Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Ấm áp với khăn len trong mùa đông lạnh giá !!! 20:27 3 thg 1 2012Công khai8 Lượt xem



Dưới cái lạnh tê người của mùa đông, toàn dân đang phải  gồng lên chống chọi với cái lạnh đến thấu xương của mùa đông lạnh giá, cả tuần nay, trời mưa phùn gió bấc, sương mù dày đặc bao phủ, tôi yêu Hà nội vô cùng nhưng cũng ghét cái lạnh này đến cùng cực….vốn dĩ, tôi chịu lạnh kém mà, mùa này ra đường - từ trẻ con đến người lớn, nhìn ai cũng ộ ệ nặng nề,  ai ai cũng trang bị quần quần áo áo, mũ trùm đầu, găng tay khẩu trang kín mít,  trông ai cũng như Ninja … hia ..hia…hia….
Dip Noel tôi được người bạn tặng cho một chiếc khăn len và …kèm theo cái đĩa  CD nhỏ nhỏ xinh xinh đi kèm, thoạt tiên, nhìn cái khăn len ấy thấy bình thường, chẳng có gì là đặc sắc, mỏng manh so với những cơn gió lạnh như thế này…Cô em tinh nghịch bảo : Chị cứ xem  đĩa đi, em nghĩ chị sẽ thích đấy. Và quả thực, sau khi xem, tôi - một người thích mày mò, tỉ mẩn, thích điệu đà đã bị chinh phục hoàn toàn với cái khăn này (bụng bảo dạ, thế mà cô em không tặng cho mình vài cái nhỉ hihi. Lòng tham vô bờ thế …)
Mời các bạn cùng tôi tạo dáng bằng chiếc khăn len trong mùa đông giá rét này nhé…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét