Trang

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

BÃI TẮM "BIỂN XANH" và Khu Di tích Tháp Bà PÔ SAH INƯ! 11:58 29 thg 7 2012Công khai68 Lượt xem


8h hơn, cả nhà rời Cồn Cát về khách sạn, ăn sáng xong mọi người lại kéo nhau ra bãi Biển Xanh tắm...Cũng như bãi Đồi Dương, bãi tắm rất đẹp, cát  trắng , nước xanh thăm thẳm trong vắt nhưng mà cũng sâu lắm í, đã thế do ảnh hưởng của bão nữa nên sóng to kinh khủng, chẳng ai dám xuống chỉ mon men trên bờ nghịch cát thui (cả bãi biển  vắng tanh, chỉ có một vài người xuống tắm  còn đâu toàn quân nhà mình mà thôi. hehe..) ,...bọn trẻ con sau một lúc chơi đùa ở biển lại hò nhau về bể bơi tắm....




Trong khuôn viên Resort


Hò hét ầm ĩ mà chả ai chịu chụp, thôi thì, mẹ cháu tự sướng một mình vậy hị hị hị









Cả bãi biển vắng tanh...





"Chị cho em xin bông hoa đấy đi...huhuhu"



Đội quân nhà mình...





Bác tài vớ được đám này...chả hiểu là con gì, người thì bảo "sứa", người thì bảo rong biển....chịu.











Lên bể bơi thui..









Cả bể bơi, cũng chỉ có nhõn đội quân nhí nhà mình...hehe





Nghịch như quỷ...





















Muộn rồi về thôi...




Tháp bà PÔ SAH INƯ


Đường vào Tháp, đi đúng giữa trưa, nắng như đổ lửa..









Leo mãi rồi cũng đến Tháp phụ.



Nắng vỡ đầu nhưng cũng cố chụp choạch vài ba kiểu...

















Vào tháp ...chả có gì...chụp choạch xong mẹ con cháu xuống, chả lên Tháp chính nữa...ặc...nóng dã man



Ngồi đợi các bác í, mẹ cháu chụp một sezi chị Khoai..



Tất nhiên là , nàng í ứ bít mẹ đang chụp mình...









Lên xe về thui...




Trở về Sài Gòn, trên xe mẹ cháu lại tự sướng, làm được một sezi ảnh của gái bé...











Rồi...nàng ý bít mẹ chụp trộm, nàng í phá đám dư thía lày đây...ăc...xí quá...Ôi, quả răng...kaakka






Chả hỉu nàng í giống ai mà có đôi lông mi dày và cong thế chứ..hị hị hị





Đến Đồng Nai, lại mưa ...





Về đến Sài Gòn, lấy phòng lại 703,...Gái bé bẩu : mẹ ơi, sao nhà mình toàn ở phòng " lẻ ba thế nhỉ" ..lần  trước 403, giờ lại 703...nhà mình ở cũng "lẻ ba" nốt mẹ nhể...kaakak








..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét