Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Bữa cơm thời bão giá.... 23:17 21 thg 4 2011Công khai6 Lượt xem


Từ sau Tết, mọi thứ đều đắt đỏ, đồng tiền thấy không có giá trị gì cả, cầm tiền đi chợ nhiều khi tưởng mất cắp, nhưng khi nhẩm tính lại thì có bị mất đâu? cái gì cũng lên vù vù, thịt thà cá mú...lên một cách chóng mặt...Gia đình tôi từ trước đến nay không có thói quen đi chợ ngày, cứ nửa tháng một lần, cả nhà lại đi Metro mua đồ ăn cho cả tháng. Chủ Nhật vừa rồi rảnh rỗi, mấy mẹ con cô cháu lóc cóc đi chợ mua đồ ăn. Có ai tin không? ở cái thời bão giá này, Cả ngày Chủ Nhật, cả nhà tôi gồm : 2 người lớn + 2 trẻ nhỏ, một lên 11 và một lên 5 bữa ăn của gia đình tôi hết 29k VND...
.
Thực đơn thế này ah :
2kg5 chai x 8k = 20k
hành răm cà chua: 4k
Đậu phụ : 5k/4c
tổng cộng hết 29k, cả gia đình tôi ăn đc cả ngày Chủ nhật + bữa sáng cho hai con ăn trước khi đi học nữa chứ...
 Quả là cái giá giật mình cho bữa ăn thời bão giá này.
Bữa trưa : gồm : cơm với đậu phụ sốt cà chua + canh chai.
Bữa tối : Cháo chai.
(ui, giá như ngày nào cũng chỉ  chi hết ngần ấy xiền thôi  nhỉ......)

Ảnh của Mecontoi
4000 
  • Mecontoi
    ặc...ăc, Bác thử đi, một ngày đẹp trời, nắng chói chang....Bác thử một lần chỉ cần chưa đầy 30k VND là Bác đã chiêu đãi cả nhà món "đặc sản" dân dã nhưng rất ngon này....Ui, nếu như ngày nào cũng chỉ phải chi ngần ấy xiền thui BÁc nhỉ.....hic..hic
    • Nothings
      Cả ngày Chủ Nhật, cả nhà tôi gồm : 2 người lớn + 2 trẻ nhỏ, một lên 11 và một lên 5 bữa ăn của gia đình tôi hết 29k VND. ---> Mình nhất định học tập kinh nghiệm chi tiêu này của bạn mới được
      • Mecontoi
        Hi anh, giỏi gì đâu anh, có điều, bữa cơm bình dân (kiểu như thời bao cấp ấy mà) - nên chỉ phải chi ngần ấy xiền thui anh ợ....
        • lao quangthau
             Tem !  Em giỏi quá, chắc Anh phải học tập Em thôi , Chiều Anh đi đón con thấy cái đầu cá nheo tươi ngon nên bảo mua họ tính có 120 k / kg bảo nó cân rút cục mất sít soát 200 k chưa kể hành thì là với me chua và rau sống Khiếp quá !

        Không có nhận xét nào:

        Đăng nhận xét