Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Buổi tiệc ấm áp đậm tình yêu thương trong đêm Giáng sinh 2011 Dec 27, 2011 3:59 PMPublicPageviews 12


Buổi tiệc ấm áp đậm tình yêu thương trong đêm Noel.
" Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp vô cùng. Chúc các bạn một mùa giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên những người thân yêu."
Hà Nội trong đêm Giáng sinh, dưới cái lạnh của tiết trời đang vào đông giữa cái lạnh se sắt, một mùa Giáng sinh đang rộn ràng gõ cửa. Dù là người theo Công giáo hay không thì không những các bạn trẻ mà với chúng tôi cũng mong muốn được hòa mình vào dòng người hướng về các nhà thờ lớn để được nghe tiếng chuông yên bình chúc mừng sinh nhật của Chúa mà lòng tràn đầy cảm xúc.
Chúng tôi, một nhóm bạn chơi thân với nhau, cũng cùng nhau tổ chức buổi tiệc đón Giáng sinh, cùng chúc nhau một mùa Giáng sinh an lành…cũng có cây thông nè, cũng có tiệc, có ông già Noel đến tặng quà cho các con (để có được giây phút này phải cảm ơn rất nhiều đến bác Cần, bác rất chu đáo khi đã đề nghị có những phần quà cho các con)…cảm ơn bố của Nấm, đã đóng vai ông Già Noel rất thành công, làm các bé từ lớn nhất là chị Khoai, đến nhỏ nhất là bé Nam đều tưởng rằng: ông già Noel là có thật.  Rất tiếc là những bức hình chụp các con hồ hởi nhận quà của ông Già Noel , những tấm hình chụp vội những gương mặt tươi vui của các ông bố bà mẹ cùng chúc nhau một đêm Giáng sinh an lành….bị hỏng hết -  thật là tiếc, nhưng dù sao tất cả chúng tôi, những ông bố , bà mẹ, những đứa trẻ đều vui và thấy ấm áp vô cùng, cho dù, thời tiết bên ngoài có lạnh giá bao nhiêu…
Post tạm những tấm hình chụp gái yêu ở trường và trong siêu thị lúc gái theo mẹ đi mua đồ cho buổi tiệc đón giáng sinh.
Gái hí hửng đẩy xe theo mẹ nè...hị hị hị
Gái chọn đồ cho mẹ nè...hị hị hị
Ngôi nhà làm toàn bằng...bánh nè...
Ở trường gái yêu, hôm đó cũng tổ chức tiệc Buffe cho các con đón Giáng sinh.
Tranh của gái được giải nè, "chào đón Giáng sinh..."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét