Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Có phải tôi đang : "SỐNG GẤP" không???? Nov 30, 2011 12:46 PMPublicPageviews 22



Có phải tôi đang : "sống gấp" không?
Chủ nhật cô em gọi điện : "Chị, mai đi chụp hoa Dã Quỳ đi? + Ở đâu? Mai thì chịu rồi...- cô em : Đi đi chị, em đang muốn đi, đang hâm nặng…+ Oài, chị còn …hâm hơn em  ấy chứ, nhưng thứ hai thì chịu hẳn, thứ 3 may ra mới chuồn đc,..có gì liên lạc sau"..
Tối thứ 2 cô em lại gọi ời ời :  "Chị, chị phải đi đấy nhé hứa rồi, đừng để em đi một mình, đi lần này em đền 50l sữa tươi bù cho vụ đi Mộc Châu lần trước", kinh dị quá đi thôi, vì trời thì bắt  đầu đang  mưa, gió mùa bắt đầu kéo về có mà điên mới rủ nhau lên rừng với thời tiết như thế này, lên đó dã quỳ gì không biết nhưng không biết có mang được cái thân về đến Hà Nội không nữa …nhưng nghĩ đến cảnh được ngâm mình trong 50lit sữa của gái thì thích lắm (chết vì xõa thôi) nên vẫn nước đôi : + Uh có gì sáng mai tính, alo sau.
Cả đêm thao thức không ngủ được, lâu lắm rồi mới lại mất ngủ như thế này, quá khứ lại lởn vởn trước mắt vì khi tối lướt web vào topic của một bạn trên Gió, đặt câu hỏi về việc : "Bạn có hối hận khi chia tay không?"…Chống cằm suy nghĩ mãi không biết mình có hối hận không nhỉ? Có nuối tiếc không nhỉ? …, đúng thật là, từ ngày nhận cái tráp của tòa, chưa một lần ngoái cổ nhìn lại quá khứ, chưa một lần thấy hối hận hoặc giá như..hoặc nếu như…. Nhìn lại mình : thấy thay đổi nhanh quá, trước đó có nằm mơ cũng không nghĩ mình sẽ có cuộc sống như thế này….thay đổi về suy nghĩ, về cách nhìn nhận  trong cuộc sống, mở lòng hơn, thư thái hơn, và cái chính là, bây giờ mới thấy chính là mình…
Ngồi nhớ lại, mới chỉ mấy tháng thôi, bắt đầu từ khi đi of bên nhà Gió, bắt đầu biết nhiều thứ, hiểu thế nào là từ Tập 2…, hiểu thế nào là từ Xõa, bắt đầu biết và thích đi chơi về khuya muộn, bắt đầu lại thích cái món ảnh ọt…thấy yêu đời ghê….
Nghĩ mãi, hâm hâm lại bảo : hay là mình đang sống gấp nhỉ? Vì đợt này xõa kinh quá, đi chơi liên miên, không biết giờ giấc, khác hẳn với con bé H trước đây chỉ biết gia đình và con cái, chỉn chu đến từng miếng ăn giấc ngủ cho mọi người….Nhiều người bạn bảo : Chị( em) , thấy dạo này thay đổi kinh người, từ cách viết, cách nói, cách xõa,…chẳng như cái ngày chị (em) mới gặp…hehe
Trước đây, chẳng bao giờ nghĩ mình có thể đi lang thang hoặc ngồi vạ vật ở đâu đó cả ngày ngoài đường, nếu thấy ai như vậy thế nào cũng bảo : chẹp chẹp, đúng là bọn vô công rồi nghề, rỗi việc mới đi như thế, hoặc chỉ có mấy đứa không ra gì mới như vậy…Giờ thì, mình lại nằm trong số đó, có khi còn xõa kinh hơn ấy chứ..chẹp chẹp, có phải mình đang sống gấp không? Có phải mình đổ đốn sinh hư rồi không nhỉ??? Lan man rồi ngủ lúc nào không hay.

Sáng nay đưa con gái đi học, trời lất phất mưa, bụng bảo dạ, chẳng đi nữa lượn lờ đến VP, cô em lại nhắn tin,: "chị, đi nhé chị, 9h chị ở đâu em qua đón" tiện tay reply liền : okie. Loanh quanh mãi cuối cùng 11h trưa mới xuất phát từ Hà nội đi được.
Phải nói là, ngày hôm nay thời tiết cực đẹp, lên đó không hề mưa:  có mây, có mù, có tia nắng mặt trời những cái đẹp thì hội tụ cả ở đây, cảnh quan thì thôi rồi, cả một rừng cây xanh rì lá rụng kín lối đi, oài, đẹp mê hồn luôn, mấy chị em chạy nhảy lung tung tha hồ diễn chẳng ngại ngùng gì, vì xung quanh toàn cây chẳng có ai dòm mà sợ…giữa đất trời bao la chỉ có ta với núi rừng…oài, sướng thật, thích thế này mà sao từ trước mình không nghĩ ra nhỉ….olala, chỉ tiếc là, nếu như không có sự cố tớ bị con chết tiệt Vắt nó cắn thì sẽ vui hơn, tí đứng tim luôn…nhưng rồi cũng cũng chẳng sao, vẫn vui như Tết…. đi rừng mà không bị VẮT cắn mới lạ nhờ….
Thôi, tớ chẳng tả nữa, vì đã có ảnh phóng sự kèm theo cái sự "Điên" của mấy anh em nhà tôi hôm nay…các bạn cùng chiêm ngưỡng nhá…Đẹp "kinh hồn" luôn. (Tớ chẳng dám nói ra địa điểm bọn tớ dừng chân, vì "nháy" của tớ ra lệnh : Không được bật mí là ở đâu nhá, không thì...mất bản quyền như chơi...hehe, thế nên bạn nào muốn biết, hỏi nhỏ tớ thôi nhá...)
Nháy của tớ cáu khi thấy tớ...đi lên rừng chụp ảnh mà bận nguyên đồ vest công sở : oài, ai bảo đồ công sở lên hình không đẹp nào...
_MG_6404.jpg
Chỉ còn ta với ta...giữa đất trời mênh mông, thơ mộng không này 
Cô em quên luôn mình là mod, thấy cảnh đẹp cũng tác nghiệp nè...Gái có quả "dáng đứng"..hoành không kaka

Nháy này...trông chuyện nghiệp phết nhờ...Cảm ơn anh nhá, từ ngày em lôi vào nhóm của em, thấy anh cũng Xõa kinh kakaka.
Chuẩn bị "súng ống" để tác nghiệp cho mod già và mod trẻ...
Nháy của tớ nè...
Lãng mạn không nè...
Bên bụi hoa ngũ sắc...trông mình cũng lung linh phết nhờ...
_MG_6448.jpg
Suy tư nè.... 
_MG_6448.jpg
Vì cái ảnh này, mà con Vắt chết tiệt nó cắn mình...hị hị hị
E ấp chưa này...
_MG_6448.jpg
_MG_6448.jpg
_MG_6448.jpg
_MG_6448.jpg
Phong cách chưa? kaka
Cái con chết tiệt đây này...ặc..ặc, thù nó, nó làm tớ tí đứng tim...
Cũng có chừa đâu, sợ thì sợ, nhưng vẫn chui xuống hầm chụp, hy sinh vì nghệ thuật mà...kakaka
Đẹp chưa này...
Cái ảnh này, nhìn thấy "thảnh thơi" thế...
_MG_6448.jpg


 Cô em mình, diễn cũng phê lắm...dân nghệ sĩ có khác hehe
Bây giờ thì tháo giầy ra rồi nhá, chân trần cho nó "chất nghệ" hehe
_MG_6448.jpg
Ngôi nhà hoang nè...toàn ma nhá...hehe
_MG_6448.jpg
Ặc..ặc..phê chưa...Les
Tạm thời là thế đã ạ, các bạn chiêm ngưỡng dần dần không bội thực mất ợ...còn rất rất nhiều nữa ạ...hehe. 



  • Barbara Huong
    Hix. lăn le bò toài kinh. Ngang với viet nam next top model rui. Nhưng cực kỳ ủng hộ quan đỉem của chị. Miễn mình cảm thấy bình yên và thanh thản thôi chứ. Vote cái anh này cái
    • Mecontoi
      Chuẩn, chuẩn, chị cũng đang tự biện minh cho cái sự điên khùng của mình, cho cái sự "đổ đốn"... của mình...miễn thấy thanh thản bình yên là được, cảm nhận được cuộc sống có ý nghĩa hơn thế là ổn gái nhờ.... oài, vote cái chị ứ ưng tẹo nào...gái lại dìm hàng chị roài hử...kakka
  • To you...To me
    Sống gấp thì chưa hẳn, Hâm thì đang mức báo động rồi, còn ảnh thì công nhận đẹp. Cứ thế nhé chị gái, mọi người chỉ được sống có 1 lần, chị lại..
    • Mecontoi
      Thế có nghĩa là, tiến độ "Hâm" của chị vẫn cần phát huy đúng không em? Từ HN sang Trâu Quỳ gần cực, hy vọng rằng đến lúc chị phải vô đó, E về nước đến chăm chị nhờ....hehe.. E thấy nháy của chị chụp chuyên nghiệp không? đẹp lung linh luôn nhờ...có lẽ...bộ ảnh đẹp cugnx do cái độ Hâm của chị sắp chạm ngưỡng, nên đang suy nghĩ ko biết có nên stop lại không đây...
  • I love my Princesses
    Quả là sống gấp! Gì thì gì, phải nhớ giữ gìn sức khỏe bà chị ạ!
    • Mecontoi
      uh, bít rùi mợ ợ, tôi vưỡn khỏe mờ...hehe, mà ko bình loạn à, bộ ảnh đẹp lung linh ko? hay là, thấy lung linh quá, ứ nói lên lời...kaka

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét