Trang

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

COTO - Nơi đầu sóng ngọn gió (phần cuối) 22:38 9 thg 5 2012Công khai105 Lượt xem

COTO - Nơi đầu sóng ngọn gió
Phần 8 : RA VỀ !
    Sáng sớm 5h ông chú đã dậy đi chợ mua hải sản về làm quà cho gia đình rồi. Ông về  lúc chúng tôi vẫn còn say sưa giấc nồng ...hị hị hị...
    Rồi thì 3 mẹ cũng uể oải bò dậy, để lại lũ nhóc cho ông chú trông để lượn chợ. Ra     mua vội mua vàng được vài thứ còn về sắp xếp hành lý chuẩn bị ra về.
    11h trưa, trả phòng - chào Hạ Long máy chém, chúng tôi trở về nhà sau 4 ngày ăn chơi...hehe
    Trong lúc chờ xe, lại lôi máy ảnh ra chụp choạch hị hị hị

Nhìn đống hành lý - có khiếp không? hehe

Trông mẹ cháu teen dư thía lày mà khi vào nhà hàng, thằng ku ở nhà hàng lại bẩu : "U ơi, ở đây đồ gì cũng có" (đồ ăn ấy mờ) hị hị hị - Thế có chết không cơ chứ...chết điếng người lun...

Măm trưa để chia tay mẹ con cô Hương về Hải phòng...

Cô Hương trông giao diện buồn thế nhể ..không bít là buồn vì phải chia tay hay vì mệt mỏi nữa ..hehe

Mẹ con nhà cháu vẫn xõa

Nhà cô Hà cũng vậy

1h chiều chia tay nhau, mỗi người đi một hướng, bọn trẻ bịn rịn chia tay nhau làm những người lớn như chúng tôi cũng thấy cảm động.  Hành trình 4 ngày ăn chơi của cả nhóm đã Kết thúc một chuyến đi vui vẻ, đầm ấm.
Và trước khi chia tay, ai nấy đều hứa hẹn một chuyến đi gần nhất.
5h chiều chúng tôi về đến Hà Nội, mệt nhưng thấy  vui lắm...

• Ninh'blog
    Ngày mới vui vẻ, mát mẻ nha cả nhà!
      Cảm ơn anh ạ
  • BanBe
    • 12:41 12 thg 5 2012
    Cả nhà đi du lịch vui nhỉ,chúc bạn và gia đình có những kỳ nghỉ thoải mái nhé
      Cảm ơn bạn!
  •  Bình luận riêng
      • Ninh'blog
        Anh Ninh qua thăm em, mến chúc em và gia đình những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ
        • Mecontoi
          Dạ vâng ạ, em cảm ơn anh. Chúc anh và gia đình ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ anh nhé. (cơ khổ, e cứ có cái tật là, vào nhà ai chẳng chiu để lời nhắn bao giờ, sorry anh, lần sau e sẽ rút kinh nghiệm hihihi)
      • lao quangthau
        Nhà này ăn chơi kĩ quá , chưa nghỉ hè mà đã tưng bừng rồi !
        • Mecontoi
          Phải tận dụng thời cơ, tranh thủ thời gian chứ anh....hihihi.
      • Nguyễn Thanh Hà
        Thề là những ngày vui đã qua rồi , nhưng niềm vui sẽ còn đọng lại dư âm mãi mã i...
        • Mecontoi
          Vâng, một kỉ niệm thật đẹp chú nhỉ....