Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Định Mệnh! 21:20 28 thg 10 2009Công khai27 Lượt xem


Năm 2009 - Kỷ Sửu là năm Mẹ con mình nói chung và bản thân Mẹ nói riêng có nhiều sự thay đổi - có thể nói đó là những biến cố đáng sợ nhất trong đời mẹ, có thể nói đó là những cơn sóng ngầm kinh hoàng nhất. May mắn là, Mẹ con mình đã vượt qua.
Đầu tiên là : 
- Cuối tháng 3 : Nghe tin Bà ngoại mắc bệnh hiểm nghèo!

- Giữa  tháng 4 : Mẹ cũng có chuyện buồn, cũng phát hiện ra bệnh....cuộc sống tưởng như đã hết...

- Ngày 19/5: Mẹ con mình chính thức chuyển về nơi ở mới..

- Đầu tháng 8 : Bà Ngoại ra đi mãi mãi...để lại lòng tiếc thương vô bờ bến của đại gia đình bên ngoại nhà mình. Bà mất đi, Mẹ chới với, không còn là chỗ dựa cho Mẹ...thấy cuộc sống vô nghĩa vô cùng...Thế là hết...tất cả đã hết đối với mẹ khi đó.

- Đầu tháng 9 : Cuộc sống bắt đầu chỉ 3 mẹ con chính thức được pháp luật công nhận (mặc dù mẹ con mình sống với nhau trước đó cả mấy năm trời rồi nhể...).

Tưởng rằng, Mẹ không thể vượt qua...nhưng sức mạnh của các con đã níu kéo mẹ phải cố...cố đến mức mẹ không thể nghĩ rằng, mình đã  vượt qua được những ngày sóng gió đó....các con yêu ạ..

Đây là loạt ảnh những ngày đầu mẹ con mình về ngôi nhà mới.














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét