Trang

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Khai giảng năm học con gái yêu 04/09/2012! 12:15 9 thg 9 2012Công khai36 Lượt xem



Con Gái yêu của mẹ!


Ngày 04/09/2012 năm nay, Một ngày thật đặc biệt với hai chị em con -
nhất là con gái yêu đấy, năm nay là năm đầu tiên con bước vào quãng đời học đường của 12 năm học  sau này nên con hồi hộp lắm phải không? Mẹ nhìn thấy trên khuôn mặt của con ánh lên niềm rạng ngời vui sướng xen lẫn  sự bồi hồi, xúc động của con khi lần đầu con được dự buổi khai giảng năm học mới này...

Yêu thương của mẹ!


Ngay từ sáng sớm,  trong tiết thu nắng nhẹ trên khắp các ngả đường hình
ảnh những cô bé ,cậu bé trong những bộ đồng phục tinh tươm trong đó có hai con gái của mẹ hòa vào dòng người đông đúc được bố mẹ đưa tới trường dự lễ khai giảng năm học mới.

Tại cổng trường, nhiều các em bé lớp 1 như con e dè, bỡ ngỡ bám chặt
lấy tay bố , mẹ. Nhiều bạn nước mắt còn nhạt nhòa trên gương mặt vì lạ lẫm với trường mới, cô mới và bạn mới...yêu thương của mẹ thì khác, mặc dù vừa trải qua một đêm vạ vật trên tàu (sau khi được đi du lịch với mẹ mấy ngày trời,) nhưng con không hề có sự mệt mỏi hiện trên khuôn mặt con....rất tự tin và mạnh dạn nhé...khuôn mặt rạng rỡ -  ngắm nhìn con súng sính  trong bộ đồng phục mới làm mẹ nhìn ngắm con cũng thấy là lạ, trông lớn hẳn ra  không như con bé lanh chanh nghịch ngợm Bigbongngày thường của mẹ....yêu lắm con biết không? yêu thương của mẹ ơi..

Mẹ cũng không ngoại lệ, cũng như hàng ngàn phụ huynh khác, vào năm 
học mới mẹ luôn mong mỏi cho hai yêu thương của mẹ mạnh khỏe, mạnh mẽ ...chăm ngoan và luôn tự tin con nhé. Hai con là điểm tựa duy nhất và trông mong nhất của mẹ. Yêu hai con nhiều!
 


Dưới đây là hình ảnh ngày khai giảng năm học của con!




(Tập thể lớp 1A tại trường tiểu học Nghĩa Tân, nơi "yêu thương  của mẹ "

sẽ gắn bó cùng với 43 bạn đi suốt 5 năm tiểu học này đấy! )
IMG_2545.jpg



Bạn cùng lớp nè!









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét