Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

KHOẢNH KHẮC ĐẸP VỚI SEN HÀ THÀNH.... 00:09 6 thg 6 2011Công khai8 Lượt xem


Mới đầu tháng 6, hoa sen đã nở rộ, mùi hương Sen tỏa hương thơm len lỏi khắp các ngõ ngách Thành phố, dọc đường, những gánh hàng hoa của các bà, các chị đã chất đầy những bó sen, những chiếc xe bán rong lại ngập tràn sắc hồng, sắc trắng của những bông sen thơm ngát…
Giữa cái nắng chói chang của mùa hạ, giữa những bụi bặm ồn ào phố xá…, những bó sen thơm ngát như xoa dịu đi cái nắng oi ả của mùa hè, mang về một không khí trong lành, dịu nhẹ, thoang thoảng mùi sen thơm…tất cả những điều đó tạo nên một Hà Nội thật đẹp và thơ mộng….
Không biết từ khi nào, cứ mỗi dịp Sen nở, những cô gái Hà Thành  lại có dịp diện những bộ váy áo rực sắc màu đến đầm sen để chụp ảnh.
Chúng tôi cũng vậy (nhóm chúng tôi hơn 20 người lớn và 10 bé con), cũng háo hức ko kém gì những cô bé tuổi teen...để chuẩn bị cho buổi đi chụp cùng với Sen, chúng tôi đã phải mất hàng tuần để chuẩn bị, nào áo dài, áo tứ thân, yếm đào + váy đụp…. nào cử người đi thám thính xem Sen ở đầm nào nhiều và đẹp nhất…và điểm chúng tôi chọn là Bến Sen Hàn Quốc….phải nói là, nơi đây thật thơ mộng, có Hồ Tây sóng nước mênh mông …

Để có được bộ ảnh như mong muốn, chúng tôi phải dậy từ 5h sáng, 5h30 chúng tôi có mặt tại bến Sen Hàn Quốc thế mà, đến hồ, đã đông nghẹt người…., với đội ngũ nhiếp ảnh gia… với hàng loạt máy ảnh siêu xịn..các cô, các chị xúng xính hàng loạt trong những kiểu quần áo từ cổ điển đến hiện đại để chụp với Sen….
Sau hơn 3h đồng hồ "miệt mài lao động"
, mặc dù rất mệt nhưng ai cũng vui và phấn khởi vì được bộ ảnh ưng ý…

Quả  là lao động nghệ thuật chẳng đơn giản chút nào….

Dưới đây là những bức ảnh chụp cùng với hoa sen lúc bình minh bên Hồ Tây  của chủ nhân là tôi…mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé…



Thiếu nữ thời @... 
 Mẹ và con 







Tóc gió thôi bay ....








P/s: Cảm ơn rất nhiều đến Anh Vĩnh, Anh Quang, Em Hà, Em Lan Hương cùng các bạn đã cùng với tôi thực hiện bộ ảnh rất "style" này nhé.
Ảnh của Mecontoi
4000 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét