Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

LẬP ĐÔNG ĐẾN VỚI LÀNG HOA NHẬT TÂN!!! Nov 20, 2011 11:24 PMPublicPageviews 7



Hà Nội đã vào đông, nhưng năm nay cái rét đến muộn hơn mọi năm, cuối tháng 11 rồi mà trời vẫn chưa lạnh, tôi thích nhất thời tiết như thế này vì tôi không chịu được cái lạnh cắt da cắt thịt ở miền Bắc….giá như, cứ được hưởng mãi thời tiết như thế này nhỉ……có lẽ, tôi cũng thuộc trong nhóm "hơi"....lãng mạn nên tôi thường thích đi lang thang dưới cái nắng hanh hao thi thoảng vài ngọn gió hơi se se lạnh như thế này.
Sáng nay, 9h cô em gọi điện rủ đi uống café trong lúc tôi vẫn còn đang ngủ nướng (vì vẫn còn mệt sau trận đi chụp ảnh hoa cải ngày hôm qua), cô em làu bàu khi thấy giọng bà chị vẫn còn ngái ngủ: Giờ này bà còn ngủ được à, thời tiết đẹp tuyệt, dậy đi cafe thôi…. lang thang một lúc hứng chí rủ nhau đi chụp ảnh luôn, được cái hai chị em đều có sở thích giống nhau, cô em thì mê chụp ảnh, tóm được một mod như tôi cũng mê nốt nên cả hai chị em dù không có sự chuẩn bị nào nhưng vẫn xách xe đi chụp ảnh với hoa…
Khi Sen vừa tàn, bách nhật lại vươn lên, tạo cảm giác thích thú cho những người yêu hoa, không chỉ cho giới trẻ, mà với tôi, một người đã bước vào tuổi trung niên, cũng thích thú vô cùng…hai ngày cuối tuần dã chiến, cả ngày thứ 7 quần nát bên những vườn cải rực vàng tuốt bên tận Thanh Trì….cả ngày hôm nay - chủ nhật lại lòng vòng hết vào làng hoa Tây Tựu chụp với Cúc vàng rực rỡ lại sang Nhật Tân đến với những vườn  hoa bạt ngàn bách nhật tím đỏ, thanh thoát với màu tím thủy chung, oài, bao nhiêu loài hoa….hoa móng rồng  với những nhành hoa tím nhạt e ấp bên những cành lá xanh rì…hoa bướm đủ sắc màu hồng, tím, trắng…, hoa hướng dương vàng rực ….Trong vườn hoa, từng nhóm bạn trẻ, và rất nhiều cô dâu chú rể… đông như trảy hội tìm đến ruộng hoa để lưu giữ kỉ niệm một thời với hoa…phải nói là …đẹp, mấy chị em đều mệt nhoài, nhưng ai cũng vui mừng khi được bộ ảnh ưng ý vô cùng….mặc dù, lần này đi không có sự chuẩn bị như lần chụp Sen, nên phần đạo cụ còn thiếu nhiều lắm…
Hai ngày quần đảo, tối về mỏi nhừ, đau nhức vì cái tội …cũng hóng lắm cơ, cũng "Diễn" hết mình….báo hại trông mấy chị em ai cũng đen như trũi…rát toàn thân vì nắng….gai cào xước đến chảy cả máu, nhìn đôi chân của mình, nuột nà là thế ấy thế mà giờ trông tang thương vô cùng……nhưng cũng chẳng buồn, vì có được bộ ảnh thật ưng ý, hi sinh vì nghệ thuật có sao đâu nhỉ….hehe.
Để có được bộ ảnh như thế này, đó là kết quả của cả một ngày lao động hết mình của chị em chúng tôi…Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé. 
Anh nông dân đang chăm sóc những luống hoa cúc để kịp nở vào dịp Tết nguyên đán sắp tới...
DSC_4199.jpg
Những luống cúc đang nảy mầm, xanh mướt, trông thật thích...tớ cũng tranh thủ  vào tạo dáng một tí nè...
DSC_4199.jpg
Giữa cái nắng hanh hao vàng còn đọng lại của mùa thu, dưới những làn gió se se lạnh, chủ nhân tạo dáng cùng với chiếc khăn giữa bãi hoa rộng mênh mông của làng hoa Tây Tựu. 
DSC_4199.jpg
DSC_4199.jpg
DSC_4281.jpg
Một mod đi cùng  tuổi teen ...U92 nhá....hihihi. Mod này "Diễn" cực phê luôn..
DSC_4281.jpg
Với đám cỏ dại, để chụp được với khóm cơm nguội này, tớ bị kiến vàng cắn đau gần chết...
DSC_4281.jpg
Có Mod là teen xịn đi cùng, nên "Cô" học trộm của bé gái nhiều "điệu" Xì - tin phết ...cái này, nếu như, khoác hờ nhẹ cái áo da trên vai thì sẽ đẹp hơn..hehe, sẽ rút kinh nghiệm lần sau vậy...
DSC_4288.jpg
..Giữa những luống cúc vàng rực rỡ ở làng hoa Tây Tựu.....
DSC_4199.jpg
Tha hồ tạo dáng....
DSC_4199.jpg
Giữa cái nắng vàng, với chiếc khăn cùng tông với màu áo....với những bông cúc vàng rực cuối thu, càng tăng thêm vẻ đẹp....hoa đẹp, khăn đẹp...và dĩ nhiên....mod cũng đẹp  nữa chứ ...hi hi 
DSC_4199.jpg
Say đắm cùng hoa...
DSC_4225.jpg
Cùng với mod teen xịn luôn...hehe
DSC_4199.jpg
DSC_4199.jpg
DSC_4199.jpg
DSC_4199.jpg
DSC_4199.jpg
DSC_4199.jpg
DSC_4199.jpg
DSC_4199.jpg
Hòa với đất - trời...
DSC_4199.jpg
DSC_4225.jpg
DSC_4225.jpg
DSC_4225.jpg
Cô bé...có khuôn mặt rất...cá tính...Tôi rất thích cái vẻ lạnh lùng của cô bé này...
Hoa Bách Nhật nè...
DSC_4302.jpg
Mượn tạm cái váy của cô bé 9x đi cùng, lên ảnh đẹp thế chứ...hehe
DSC_4302.jpg
Với không khí đông vui cùng các cô bé tuổi tenn, bao lo âu phiền muộn tan biến hết...hòa với thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá thấy bình yên vô cùng...
Cũng....Diễn hết mình...hị hị hị 
DSC_4302.jpg
DSC_4302.jpg
Tôi muốn ôm cả đất...tôi muốn ôm cả trời....hehe
Ý tưởng của em Hương là ...chị suy tư đi...nhưng mà, ứ suy tư được...cứ toét  cái miệng thôi...hehe
Tạo dáng cùng 9x....oài, trông mình vưỡn okie nhờ....hehe, tự kỉ tí...
DSC_4302.jpg
DSC_4302.jpg
Oài, 20 tuổi Tớ mà lấy được chồng thì con gái tớ cũng bằng tuổi cô bé này đây hị hị hị
Bạt ngàn hoa móng rồng....
Nháy chính đấy ạ...cũng bon chen vì thấy...hoa quá đẹp...
DSC_4302.jpg
Chốt cái cuối cùng cho bộ ảnh là em bé 9x, phê cực luôn ..hehe

  • I love my Princesses
    He he... Em thì đưa chị đi đâu được??? Có đi BN cuối tuần này thì đi thôi!
    • Mecontoi
      Oài, gái vửa đưa chị du ngoạn phương Nam, giờ lại muốn cuối tuần đi với chị...hehe, kể cugnx sướng nhờ, ng ta thường nói, phụ nữ  thường ích kỉ, ghen ghét đố kị nhau (vì tớ ô ..sin mờ) hehe,  ấy thế mờ, mình toàn đc ...gái iu, thế chứ....kakka
  • I love my Princesses
    Chị Linh ơi! Mụ này đang sống gấp, hưởng thụ gấp nên chị sẽ choáng với mụ ấy đấy. Chị hỏi thế quá là "châm dầu vào lửa"
    • Mecontoi
      haha..Gái ơi, gái lại định đưa người" lổi tiếng" du ngoạn phương Nam hả gái kakaka
  • Trọng Tín - Trọng Phúc
    Ghé nhà thử xem có bộ ảnh mới nào không?
    • Mecontoi
      oài, bạn k sợ bị bội thực ảnh của tớ à...hehe, sắp sửa có rồi nhá, đầu giờ chiều nhá
  • thích đủ thứ
    Hoa .........đẹp thật.Nhớ và sợ mùa đông miền bắc thân yêu.
    • Mecontoi
      thanks bạn đã ghé thăm nhà.
  •  Private comment
    • lao quangthau
        Em vẫn rất lãng mạn, Anh thì cứ thích đã mùa động thì phải lạnh tê lạnh tái cơ. Em rất ăn ảnh nên chụp góc nào cũng đẹp !
      • Mecontoi
        oài...huhuhu, thế có nghĩa em đẹp hơn ở ngoài hả anh...thảo nào mà ...số em nó lận đận là phải.... Đùa vui vậy thôi anh, vầng ạ, em được cái, chụp ảnh có hồn ra phết, nên lên ảnh đẹp anh nhờ.... E sợ mùa đông, sợ cái lạnh cắt da cắt thịt, lạnh thì ở nhà luôn khỏi đi đâu nữa, chỉ tranh thủ ngày hửng nắng là kiểu gì cũng phải sở lượn ra đường, ko thì chịu không nổi, chắc ...e vẫn nằm trong nhóm " lãng mạn" kinh lên được anh nhờ...hehe.
    • lao quangthau
        Em vẫn rất lãng mạn, Anh thì cứ thích đã mùa động thì phải lạnh tê lạnh tái cơ. Em rất ăn ảnh nên chụp góc nào cũng đẹp !
      • Mecontoi
        Mà ảnh đẹp là do công của Tác giả nữa chứ anh nhờ.hihihi,
    •  Private comment
      • Barbara Huong
        Úi trời ơi, teen 40. Học tập học tập Cho em ađ chị vào ds bạn bè nhé
        • Mecontoi
          okie, thêm  bạn bớt thù mờ...dưng gái ơi...gái phải cho chị biết cái lí lịch trích ngang tí nhể...hok thì,,,lỡ ai hỏi, chị ứ biết gái thế nào ...hị hị hị.
      • Cáo
        • Cáo
        • Nov 22, 2011 2:32 PM
        Dạo này bà chị hâm nặng lắm rồi. ??? Dạo này á 
        • Mecontoi
          Gái có thấy thế ko? huhuhu

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét