Trang

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Lễ ra trường gái Bé... May 31, 2012 11:21 PMPublicPageviews 33



 

Thứ ba, ngày 30/05/2012 gái Bé chính thức chia tay các bạn, với các cô giáo, với mái trường Mầm non Tuổi Hoa nơi mà gái gắn bó suốt ba năm trời...

Hôm nay cũng là buổi đầu tiên gái đi học thêm tiếng Pháp để chuẩn bị vào kì thi sắp tới, vì là buổi đầu thế nên tối hôm trước mẹ cháu đã phải gọi điện cho cô giáo ở trường mầm non xin nghỉ buổi sáng, 2h chiều cháu sẽ có mặt ở lớp để dự buổi chia tay với các bạn ở trường . Và đúng 2h chiều, mẹ con cháu đã có mặt ở trường.

Buổi học cuối cùng, các con chẳng biết gì cả, vẫn vui đùa tung tăng, cô giáo con thì buồn lắm, vì sau buổi học này các cô sẽ rời xa các con mãi mãi...mẹ cũng thấy rưng rưng khi cô bảo : "Nào, các con hãy đọc bài thơ cuối cùng này để chúng mình chia tay nào....- các con đồng thanh khi cô bắt nhịp bài thơ Tạm biệt trường Mầm non..."
Vì các cô tưởng BigBong sẽ không đến dự buổi tổng kết, thế nên lần đầu tiên trong suốt 3 năm học, con gái mẹ không được đứng trong đội văn nghệ của lớp, tiết mục múa "con thằn lằn" bị bỏ đi hai bạn... con buồn lắm cứ trách mẹ, tại mẹ ý, mẹ bắt con đi học làm con không được biểu diễn...thôi, mẹ xin lỗi, nhưng sự học vẫn là trên hết con ạ, sau này vào lớp 1 rồi con vẫn biểu diễn cơ mà...hị hị

Mẹ cháu đến sớm, tranh thủ vác máy ảnh để chụp cho con. Tiếc rằng, mẹ cháu quên mất không chụp cho gái với các cô giáo của con để kỉ niệm, vì các cô cũng bận lắm cơ, mà mẹ cháu chỉ có 20 phút để tác nghiệp thôi.

Và đây là loạt ảnh mẹ cháu chụp ở lớp, ở trường của gái đây ạ!






















































































































































































































































IMG_0148.jpg
















 
 



Với bạn Tuấn Phong nè!
 












Bạn Gia Hiển nhá...




 


GÁi nhà mình, điệu dã man con ngan luôn! hị hị hị


























 

Mẹ cháu cũng bong chen hehe!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét