Trang

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Liệu có "CỰC ĐOAN" không? Jun 6, 2012 1:22 AMPublicPageviews 80


Cũng khá lâu  rồi hôm nay mới gặp lại, cô em kể :
'Em và ông ấy chia tay rồi chị ạ, cũng cố mãi mà chẳng thể hợp được, thôi thì quyết định chia tay cho cả hai thấy nhẹ nhõm hơn.."
Uh, thì chia tay, không hợp thì đừng cố, cố rồi lại hỏng, nghĩ cũng tiếc cho đôi ấy, tưởng sẽ lên cơm lên cháo cơ, ai ngờ được tròn năm rồi cũng lại đường ai nấy đi…thấy buồn thật.
Buôn một hồi cô em bảo : "Em chẳng buồn, chị em mình cùng xác định rồi, cứ sống như thế này thôi cho đời nó tươi, sau này về già chị em mình chui vào Viện Dưỡng Lão, tôi với bà làm hai phòng ở cạnh nhau có gì ốm đau gọi cho nhanh chị ạ…"
Cười đấy mà sao mặn chát bờ môi,  nước mắt lăn dài trên má từ bao giờ…thấy nhói lòng...!!!

Lại một đêm không ngủ...buồn! 
  • Nguyễn Thanh Hà
    Buồn vui bồn chồn lo lắng đẫ từng trải nghiệm , hạnh phúc một thời .
    Cuộc đời là một chuỗi luân hồi vay trả theo luật bù trừ đó em .
    Hãy thanh thả..
    • Nobody
      Chị ơi, đừng buồn nhé, cuộc sống ngắn ngủi lắm, cứ sống vui hạnh phúc bên các con là được mà chị. Đàn ông bạc bẽo lắm. Nhất là đàn ông thời nay. Nên việc gì phải đau lòng.
      • Mecontoi
        uh, biết là v ậy mà sao vẫn buồn e ạ
    • anh
      • anh
      • Jun 8, 2012 1:31 PM
      bao ban chi ru e voi
      • Mecontoi
        UH, hôm nào gặp nhá.....đặt cục gạch sẵn đỡ phải tranh nhau..., nhỉ
    • Anh
      • Anh
      • Jun 8, 2012 9:21 AM
      đời còn dài, giai còn nhiều mà 
      • Mecontoi
        hehe...Chuẩn gái nhỉ...
    • Barbara Huong
      Vui với hiện tại chị ạ. Mình chẳng tránh được lúc chạnh lòng nhưng mà đời còn dài lắm chị ơi
      • Mecontoi
        Uh, "sau này về già chị em mình chui vào Viện Dưỡng Lão, tôi với bà làm hai phòng ở cạnh nhau có gì ốm đau gọi cho nhanh chị ạ…", thấy đau lòng nhỉ.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét