Trang

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Ngày thứ 3 _ ngày 14/07/2012. Jul 26, 2012 7:15 PMPublicPageviews 63

Ngày thứ 3 - thứ 7 ngày 14/07.

Như kế hoạch, ngày hôm nay ba chúng tôi xé lẻ đi việc riêng để ngày mai lên đường đi Mũi Né.

7h sáng ba mẹ con đã dậy, (được ngủ sớm có khác, dậy tươi tỉnh hẳn lên), mấy mẹ con cùng cô Tóc Mây tranh thủ xuống ăn sáng rồi lượn chợ Bến Thành (cơ khổ, từ hôm vào đến giờ, mang tiếng ở ngay hông chợ mà mẹ cháu đã có time lượn lờ đâu, mặc dù, cái sự lượn chợ là sở thích hàng đầu của mẹ cháu đấy hí hí hí).

(Công nhận cô nàng Tóc Mây thức kinh thật, hai đêm thức trắng, nhậu nhẹt tùm lum, thế mà sáng vẫn dậy được sớm như thường, chị mà thế thì...nằm một chỗ lâu roài hee)

(Măm sáng cũng  tranh thủ làm vài kiểu ảnh....hị hị hị)

(Trong lúc đợi Bigbong măm, mẹ cháu tranh thủ lướt web hehe)

Vừa đi lòng vòng được tiếng đồng hồ, chị bạn gọi điện thông báo, mẹ con chị đến thăm em bây giờ…thế là cuống quýt trở về khách sạn, cô Tóc Mây cũng vội vàng về lấy đồ để đi Bình Thuận cho kịp chuyến.

(hị hị hị, chả hiểu sao, mặc bộ đồ này lên hình mẹ cháu mập ú...hay là mẹ cháu mập thật )

Chợ Bến Thành!

Mẹ cháu chỉ thích vòng vèo thui...hehe

Chị người Sài Gòn, sinh năm 69 thế mà trẻ vô cùng, xinh ơi là xinh…, cái tên của chị cũng hay nữa, Trúc Đào ....Hai chị em đúng là có duyên với nhau nên mới gặp được nhau vậy, chị  ấy thân thiện và dễ thương vô cùng, hai chị em tình cờ quen nhau trong một lần  tôi lò dò vào mạng để  tìm hiểu căn bệnh tuyến giáp… gặp nhau tâm sự, truyền tải thông tin kinh nghiệm chữa trị về căn bệnh này, nên tuy chưa một lần gặp mặt nhưng cũng thấy thân nhau lắm….Buôn bán một hồi, rồi chị đưa cả nhà đi ăn trưa, đi ăn chè, lượn chợ…

(Em bảo thích ăn chè..chị đưa đến hàng chè ở chợ Tân Định, vừa ngon mà lại rẻ nữa chứ, 10k/cốc đầy ú ụ như thế này này)

Lang thang với chị cả ngày trời, bọn trẻ có dịp chơi với nhau, lúc về chia tay nhau thấy quyến luyến lắm, em BigBong, chị Khoai luôn miệng nhắc anh Bin nhà bác thôi...chiều tối chú Tuấn lại đưa 3 mẹ con đi ăn "bánh tráng trảng bàng"…công nhận, ngon tuyệt, ăn xong lại lòng vòng ra Bạch Đằng, thăm Ủy ban nhân dân thành phố, bến cảng nhà Rồng…Khoai và Bigbong thích lắm chạy nhảy khắp nơi…

Bến cảng Nhà Rồng

Gái nhớn cứ hỏi, " Nơi đây là bác Hồ lên tàu sang nước ngoài đi tìm đường cứu nước hả mẹ...uh, đúng rồi con...mẹ ơi, thế con thuyền nào là con thuyền mà bác đi...mẹ chỉ đại, con thuyền kia kìa con...con bé ngố tàu thật, thế mà tin ...ngưỡng mộ mẹ mà, mẹ nói gì mà chả đúng hí hí hí )

• Trọng Tín - Trọng Phúc
    Mập thật rồi mụ Hải ơi
    • Mecontoi
      oh, mập thật hả, thế có cần tôi phải giảm cân k mụ? hehe