Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Nông dân thực thụ... 21:57 1 thg 7 2010Công khai6 Lượt xem


 
Từ ngày chuyển về nơi ở mới. Mẹ con tớ cũng tranh thủ trồng rau xanh (Đánh đu với hàng xóm mà
). Đủ các loại rau nhá, lại còn cả Ngô, dưa leo nữa chứ...Rau xanh mơn mởn mà không hề có tí nào thuốc kích thích hay thuốc trừ sâu đâu nhá. Được cái Mẹ con tớ cũng "mát" tay ra phết, lần đầu học làm nông dân mà cũng chẳng thua kém bác nông dân tẹo nào đâu nhá. (Ai nhìn vào vườn rau của nhà tớ cũng khen..
) Chẳng thế mà từ Tết đến giờ nhà tớ không phải đi chợ mua rau, thỉnh thoảng còn tặng rau cho các bạn của Mẹ tớ nữa chứ. Ai cũng khoái món rau sạch này đấy, Mỗi lần xuống nhìn vườn rau thích lắm, chỉ mỗi tội hơi vất vả thôi, cứ buổi chiều dù bận rộn đến đâu nhà tớ cũng phải nhanh nhanh chóng chóng cùng về đi tưới rau. Chị em tớ cũng giúp được Mẹ nhiều việc lắm đấy nhé, cũng biết nhổ cỏ này (nhưng thi thoảng vẫn nhổ nhầm phải cây hành của Mẹ
)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét