Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Phóng sự qua ảnh "Cho các con đi chơi ngày Giỗ Tổ Hùng Vương"....


Mấy ngày nghỉ lễ, dự định cho các con đi Trượt cỏ và Đầm Long 2 ngày nhưng bị phá sản, bởi gái iu lại sốt đùng đùng, vậy là đành phải lỡ hẹn với cả nhóm. Ấy thế nhưng, khi bé vừa dứt cơn sốt, mẹ và mấy người bạn của mẹ lại tấp tểnh khăn gói lên đường đến khu du lịch sinh thái. - nằm ngay trong lòng Hà Nội.
Khu sinh thái này nằm ngay bên dòng sông Hồng, cảnh vật, cây cối thật thơ mộng & thoáng mát, đặc biệt có một bãi đất rộng, như một công viên thu nhỏ để dành riêng khu vui chơi cho trẻ em, có rất nhiều trò chơi cho trẻ từ 3 - 10 tuổi, có cả một khu chợ quê nữa, để các con có thể thưởng thức tập đi chợ và mua những đồ ăn kiểu dân dã quê mùa như khoai lang, ngô, chuối, ổi…. (điều này khiến bọn trẻ vô cùng thích thú), Điểm khác biệt nữa là công viên thì không có chỗ ăn uống và tạp nham, còn nơi đây rất an toàn cho lũ trẻ, anh ninh tốt. Có chỗ cho các bậc cha mẹ ăn uống, ngắm cảnh trên sông Hồng, hưởng những con gió mát trong lành  trong cái nóng đầu hè. Thức ăn khá ngon -  giá cả rất hợp lý trong cái thời bão giá, có thể mang thêm đồ ăn ở ngoài vào (tất nhiên là không lộ liễu).
Dưới những cái lều to bằng gỗ lợp cọ, đại gia đình có thể ngả lưng tại chỗ sau khi ăn. Vì thế cuộc vui có thể kéo dài cả ngày mà không cảm thấy chán.
Đây là điểm dừng chân khá lý tưởng với những ai không có nhiều thời gian không thể đi ra khỏi Hà Nội. Không tả nhiều nữa đâu, không thì lại  nói PR cho nhà hàng, xin mời cả nhà xem phóng sự qua ảnh nhé. Nhiếp ảnh gia là các con và chính các mẹ. Iu lém cơ... gái của mẹ....

Đường vào khu sinh thái - " Cún ơi, đợi chị với..."
Hoa sen này Mẹ ơi....
Chị em mình...
Cùng đu quay nào....
Anh ơi xuống đây chơi với em đi....
Cún ra chơi với các chị kìa...
Không đâu, con sợ lắm .....chạy thôi...
Đu thích thế mà em Cún sợ nhỉ...

Cún đứng yên nào - để mẹ Hải chụp ......


Ảnh của Mecontoi
4000 
  • lao quangthau
      Cái phố Tân ấp có từ thời pháp em ạ. bên này là dốc hàng bún có cây xăng thì bên kia là cửa khẩu Tân Âp Em ạ. Em ở thành cửa bắc à.
    • Mecontoi
      Vâng ạ, e mù mờ đường phố lém...ko ạ, e dưới Ngọc Hà.
  • lao quangthau
    Anh Tân Âp khu Ba đình Em ạ.
    • Mecontoi
      Đơn vị e gần đấy, sao e k nghe thấy từ Tân Ấp nhỉ. lan man với anh một chút, E tưởng Tân Ấp thuộc Long Biên chứ nhỉ.
  • lao quangthau
      Anh có cảm giác đã thấy Em ở đâu rồi, hay tại người xinh mà nhận nhầm chăng !    Anh đùa vậy thôi .Đêm an lành Em nhé !  Nếu lúc nào rỗi mà cà phê gần khu vực của Anh thì ới một tiếng nhé !  A trung 0913230956.
    • Mecontoi
      hihi, hàng xóm mà - nên thấy quen là đúng rồi, ok, khi nào rảnh e alo cho anh, nhưng mà khu vực của anh là khu vực nào vậy? , chết thật....hihi. E là Hải,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét