Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Phóng sự qua ảnh MÙA HOA CẢI - (TIẾP) Nov 19, 2011 9:51 PMPublicPageviews 6



"...Ngoài phố mùa Đông, Áo em rực ánh lửa hồng.."
Made by Ms Hai
_MG_5690-1sa.jpg
"Có một mùa hoa cải
Nở vàng bên bến sông
Em, đang mùa rực rỡ
Đợi anh ...chưa lấy chồng….
Mấy năm nay, cứ mỗi dịp Đông về, giới trẻ lại nô nức kéo đến những cánh đồng bạt ngàn cải nở hoa vàng rực cả góc trời để tạo dáng….mẹ con tôi cũng thích lắm, nhưng toàn để lỡ dịp thôi, năm nay, mấy cô bạn rủ ời ời cuối tuần đi chụp với hoa cải, nhưng tiếc là, hai gái của tôi lại không được đi vì …"con được về Bắc Ninh còn thích hơn đi chụp ảnh…", vậy là, tôi cùng mấy người bạn, lại khoác ba lô lên đường tìm đến những vườn cải còn sót lại trong vụ Đông năm này…
Bắt đầu xuất phát từ nhà tôi lúc 10h15 ấy thế mà, sau hơn 3h đồng hồ loằng ngoằng tìm đường chúng tôi mới tìm được chỗ hạ cánh an toàn, mới tìm được cánh đồng cải ưng ý dưới chân cầu Thanh Trì (vì các cánh đồng cải khác, các bạn quần nát tơi tả rồi…). Mấy chị em tha hồ tạo dáng, trông ai hôm nay cũng xì - tin thế chứ…Mệt nhưng mà vui…ai bảo làm nghệ thuật đơn giản nào…
Ảnh của nháy chính chưa kịp trả, tớ post tạm mấy cái ảnh phóng sự bằng máy điện thoại của tớ vậy…mời các bạn hòa với thiên nhiên cùng với chúng tôi nhé.
Xa xa, dưới cánh đồng vàng rực của hoa, thấp thoáng bóng bốn ả tố nga nhà mình....hehe
Nháy chính, lúc này còn đang đi tìm "cảm hứng" sáng tác một mình, mấy chị em tự sướng bằng cái máy ảnh kĩ thuật số ...hị hị hị (thế quái nào mà gái Tú, đứng trên bờ chộp được).
"Màu đỏ" nổi bật giữa đám cải vàng rực rỡ, xen lẫn cành lá xanh mướt....
Màu xanh dương của gái Bình...trông cũng chẳng thua gì cái chị màu đỏ kia đâu nhá...."anh thích em rồi đấy" - Nháy chính phải thốt lên như vậy...ganh tị quá cơ...hehe".
Đang tìm ý tưởng...
Nháy nhà mình, trông chuyên nghiệp thía nhờ....hehe
"Nấm" cũng lon ton xuống ruộng cải...
"Nháy" chính đang tác nghiệp.....
Bây giờ mới lấy được ảnh từ máy của em Hà này....
Trông tớ cũng ..thướt tha ra phết nhờ...hehe
Với nháy xịn nè...
Với em Hà nè...
Nắng lên rực rỡ...
oài, chủ điểm mùa đông quá ta...hic..hic
Vươn tới ước mơ...hehe
Với nắng, Gió, và một màu vàng rực xen lẫn lá xanh mơn mởn...cuộc sống thấy bình yên quá đi thôi....
Nghệ thuật...gái Hà chụp xong phát biểu một câu xanh rờn....hị hị hị, gái dìm hàng chị gái  roài...
Gái Bình bảo : chụp nghiêng như thế này mới nghệ thuật này...hehe..
GÁi Bình nhà mình e ấp như cô "râu" ấy nhờ....
Gái Hà xinh thía nhờ...em chị có khác hihi
Trông có chuyên nghiệp không này....
Đây mới là loạt ảnh chính thức của nháy chính đây ạ..Mời cả nhà chiêm ngưỡng nhé.....Những "thiếu lữ" bên hoa cải...hị hị hị
"Nắng lên rực rỡ cùng ngàn mây/ Để bao mênh mông ngất ngây...."
"Nắng lên rực rỡ cùng ngàn mây/Sưởi ấm con tim anh hao gầy..."
_MG_5558.jpg
E ấp bên....hoa cải...hehe
"Nắng lên rực rỡ cùng ngàn mây/Về trong vệt nắng cuối trời..."
Giữa cánh đồng cải bát ngát, một màu vàng rực, xa xa nơi  chân trời, bầu trời xanh mát....Chị em nhà này, thỏa thích đùa với gió, giữa cánh đồng mênh mông ....
Cuộc sống cần gì đâu, chỉ mong được những phút thảnh thơi như thế này...., đến đây, mọi âu lo phiền muộn tan biến, chỉ còn ta với cây cỏ hoa lá, với đất trời....bình yên quá đi thôi...

  • I love my Princesses
    Mấy chị em này  khỏe thật đấy! Tối về vẫn off được tới khuya!
    • Mecontoi
      Chuyện, chúng tôi hy sinh vì nghệ thuật mờ, nghệ thuật là phải đam mê nhá ...nhá...
  • Ngân NS
    Đẹp mê hồn luôn chị ạ. Em hâm mộ quá, chôm ngay 1 cái của chị Bình cho lên avatar rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét