Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Sắc xuân 2012. 23:48 17 thg 1 2012Công khai7 Lượt xem


24 THÁNG CHẠP. Vậy là chỉ vỏn vẹn còn có dăm ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, tiễn đưa Tân Mão đón chào Nhâm Thìn, một năm mới với đầy hứa hẹn .
Cơn sốt "vườn cải Thanh Trì" vừa lắng xuống thì giới trẻ Hà Thành lại tiếp tục đổ xô đến  vườn đào Nhật Tân, tạo nên một cơn sốt tiếp theo vào những ngày cận Tết.
Không khí Tết tràn khắp vườn đào Nhật Tân. Cơ man các loại xe chạy nườm nượp từ các vườn đào tỏa ra các tuyến đường về với người chơi hoa.
Mỗi khi Tết đến xuân  về, vườn đào Nhật Tân luôn là điểm chụp ảnh lí tưởng, thu hút rất nhiều bạn trẻ, xúng xính những bộ váy áo đẹp, để rủ nhau đi chụp được bộ ảnh mang đầy sắc xuân ở vườn đào, vườn quất. Chúng tôi cũng không ngoại lệ, cũng háo hức tìm về với làng Đào nổi tiếng Nhật Tân. Tìm xuống những  cánh đồng hoa bát ngát nào đào phai, đào thắm đang rộn ràng khoe sắc, những luống hoa bướm đủ sắc màu, violet tím sẫm đậm màu thủy chung, những bụi hoa móng rồng lung linh sắc thắm…Với cái bụng đói mềm, vì đi tranh thủ buổi trưa, chẳng ai kịp ăn uống gì, thế mà cũng chẳng thấy đói, chỉ tội chụp xong mới thấy hoa mắt chóng mặt..vì đói, nhưng ai cũng vui vì được bộ ảnh vô cùng ưng ý, hi sinh vì nghệ thuật tí chẳng sao nhỉ? Mấy chị em cười đùa bảo nhau thế….và đây là bộ ảnh mang đầy sắc xuân của mấy chị em nhà chúng tôi, mời  các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé.




Ảnh của Mecontoi
4000 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét