Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Tổng kết năm 2011!! 02:58 4 thg 1 2012Công khai15 Lượt xem


Cái xui vẫn còn đeo bám mình đến ngày cuối cùng của năm cũ!!!
Ngoảnh đi ngoảnh lại, vèo cái đã hết một năm. Xem nào, nằm vắt tay lên trán ngẫm nghĩ xem mình làm được gì trong năm Tân Mão này nào ?
 + Tớ chẳng làm được cái trò trống  gì…mọi việc vẫn thế, chẳng có gì khả dĩ cả…chán.
+ Đầu năm 2011.Thử quyết tâm thay đổi mọi mặt : Vẫn thế, chẳng thấy khá lên tẹo nào… thế là bao nhiêu nhiệt huyết phút chốc tan thành mây khói, lại trở về quỹ đạo của nó trong năm 2012 này .
+ Kinh tế thì : sa sút,(cái này thì do tình trạng chung, lạm phát mà) 
 + Sức khỏe : Cái mà tớ quan tâm nhất thì lại rất ok, sau hai năm miệt mài một mình chiến đấu, giờ tớ có thể bật cười sảng khoái roài….tuy rằng, tớ vẫn rất hay ốm vặt.
+ Hai gái thì ngoan, khỏe, trộm vía chẳng ốm đau gì …đúng là giời sinh voi sinh cỏ, "Cô" vẫn còn thương mẹ con con lắm lắm cơ…
Cái được đó chẳng mấy ai có được, tôi nghĩ thế….thế nên mặc dù vẫn còn "ngổn ngang" lắm cơ, nhưng thôi có sức khỏe là có tất cả, và tôi bằng lòng với những gì đạt được trong năm Tân Mão này…Cảm ơn Trời Phật đã rủ lòng thương, cảm ơn cuộc sống đã đem lại cho mẹ con con có được cuộc sống gọi là đủ đầy như thế này.

Dự kiến dịp Tết Dương lịch này sẽ đi chơi một chuyến với nhóm bạn để tổng kết sau một năm vất vả ấy thế mà, cái số tớ nó đen đủi thế không biết.
Đêm Noel, được mấy cô bạn rủ rỉ, thấy bùi tai, gật đầu  cái rụp, chẳng chuẩn bị gì cả báo hại, phải chạy loạn lên vụ hộ chiếu - mất toi 1000k….
Lịch phích tối 30 lên đường, ấy thế mà đùng cái, sáng ngày 30 chẳng biết bị gió độc hay sao mà lên cơn sốt, đau toàn thân. Tớ đành phải cáo lỗi với mọi người,cứ gọi là ...tiếc hùi hụi. Khổ thân các gái, các gái đi cũng không quên lo bà chị già ở nhà ốm đau không người chăm sóc, nên gái phải cử cả ex cũ của gái đến hỏi han chị già này...ặc...ặc, cảm động tê tái ...hí hí hí. Iu gái phết - sau vụ này, chị già quyết tâm cho một pak vào rọ, không thì...hãi lém rùi.
Chưa bao giờ  tớ bị ốm như thế này, người thì Nóng  ran + Rét cứ rên hừ hừ, toàn thân đau nhức, nhà thì chẳng có ai, quay ra quay lại có mỗi 3 mẹ con. Đến tối, đau không chịu được nữa mếu máo gọi điện  thông báo cho mấy người bạn, sáng sớm hôm sau con cháu từ Yên Viên phải phi sang xem bà dì như thế nào (mặc dù đã phải điều thằng bạn mua thuốc mang đến cho bà dì rồi). Thấy tủi phận ghê gớm…khổ thật.
Khổ thân hai con gái, mẹ ốm nên chẳng được đi đâu, tưởng cảm qua loa, mệt một hai hôm là khỏi sau vẫn cho con đi chơi lễ hội hoa được (mẹ con cháu chưa được xem lễ hội hoa như thế nào mà) ai dè nằm đến tận hôm nay.
Tối nay dở hơi thế nào lại thèm café, uống xong thì say, nằm bẹp như con gián, báo hại giờ không ngủ được, mắt lại chong chong, oài, chẳng biết làm gì lại gõ vài dòng không đầu không cuối này vậy. Chán thế.
Đang nằm lơ tơ mơ, thấy hai gái thi nhau đưa ra các phương án chọn ...chồng cho mẹ
 (dưới sự cổ vũ nhiệt tình của pak hàng xóm), postay với các gái... Quả này phải ra thiết quân luật, không được nói linh tinh như thế nữa, chết vì gái mất thooi. Gái ơi là gái....
Đã sang năm mới  rồi- năm Nhâm Thìn, hy vọng mọi điều tốt đẹp chờ đón mẹ con nhà mình nhỉ. Chúc cả nhà một năm mới Bình An & Hạnh Phúc
Mẹ cháu đây ợ, mấy hôm sốt rét rên hừ hừ nhưng tỉnh táo đc tí là ko bỏ đc cái tật hóng...bê cả máy lên giường để tám ....
Mẹ cháu đón giao thừa như thế này đấy.....



Ảnh của Mecontoi
4000 
  • lao quangthau
      Tội thế nhỉ ! Nhìn Em ngồi trên giường cứ như bà ...ấy !   Thôi còn ít ngày nữa là tống tiễn hết cái đen đủi cố gắng chịu nốt Em nhé !
    • Mecontoi
      vâng ạ, thêm cái mục kỉnh nữa thì cứ gọi là...hihihi...giống cụ luôn....
  • Minh
    • Minh
    • 19:32 6 thg 1 2012
    Bài hat mà bạn cài đó là bài hòa mỗ thích nhất đó . tớ đang lặng lẽ uống caffe  nghe bài hát THẬT TUYỆT bạn ạ . chúc bạn một buổi tối an lành nha .
    • Mecontoi
      Dạ, nó cũng là bài tủ của mẹ  con tôi ạ cùng "tủ"...cảm ơn anh đã ghé qua nhà ...chúc anh có  buổi tối  vui bên ly cafe của mình .
  • Blog Mẹ Minh Trí - Minh Khoa
    Chúc chị và các cháu năm mới sức khỏe, hạnh phúc và luôn gặp nhiều may mắn. Làm quen với chị nhé. 
    • Mecontoi
      Cảm ơn em. "Nào mình cùng làm hàng xóm " nhé. Chúc đại gia đình nhà Minh Trí một năm nhiều niềm vui, bình anh và hạnh phúc .
  • Mecontoi
    Dạ, em cảm ơn chị nhiều.  Mẹ con em chúc đại gia đình chị đón một năm mới ngập tràn tình yêu thương, Bình An & Hạnh Phúc. TẶng hoa chị nè.
    • HẢI ÂU
      Chúc Mẹ con tôi năm mới dồi dào sức khoẻ, niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống - sự nghiệp...nha

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét