Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Xõa!!! 00:02 8 thg 5 2011Công khai11 Lượt xem


Giải đen.
Tối nay mấy người bạn thân gọi ời ời bắt đi "giải đen" vụ mất tiền ban sáng, đã bảo không đi rồi, vì vừa mệt (cả ngày khám xét ở bệnh viện) + chán nản vụ mất tiền nên chả có hứng thú đi đâu cả. Nhưng cô em cùng với gái iu thấy vậy cứ động viên bảo mẹ đi đi cho khuây khỏa (iu gái thế hic..hic) rồi lại tặc lưỡi đi.
Vì là đầu tháng, hơn nữa cũng chẳng mặn mà lắm với món thịt tuất nên mấy anh em quyết định tìm đến quán Ngỗng trên đường Kim Mã (thấy bảo thịt Ngỗng cũng giải được đen chả biết có phải không nữa hehe), chẳng ăn thịt Ngỗng bao giờ nhưng cảm nhận lần đầu chén món thịt Ngỗng 7 món, thấy dở ẹc, tái chanh thì nhạt thếch, tiết canh thì chưa bao giờ ăn, ăn thử cứ thấy ghê ghê (mọi người thì khen lấy khen để…), món nướng thì mặn ơi là mặn, chả có vị gì ngoài mùi thơm của lá móc mật…tóm lại là chán, định làm nồi ngỗng om riềng mẻ nữa nhưng vì thấy chán quá nên cả hội đành phải đứng dậy tạm biệt nhà hàng ra quán cooffee tán dóc với cái bụng đói mềm….
Ngồi ở Liễu Giai, eo ơi, muỗi ơi là muỗi, cái số mình nó khổ thế, máu ngọt mà, bao nhiêu chú muỗi cứ vây quanh mình mình mà châm, trong khi đó mọi người cứ ngồi cười khà khà khoái trá vì cô em thỉnh thoảng lại đập muỗi bôm bốp hehe (duyên thế chứ.. ), buôn chuyện tán phét ngộ ra được nhiều điều, đã hiểu thế nào là sinh tố rau răm, là nước chiết hoa đại ….hehe, cười như chưa bao giờ được cười, vui thế chứ, quên luôn cả vụ mất tiền.
22h khuya, định về, mọi người lại kêu đói, lại kéo nhau ra quán cô em ăn lẩu riêu cua, gặp nhau tán chuyện ầm trời, chỉ tội anh bạn mình lần đầu tiên được gặp các nàng, bị các nàng tấn công ngồi im ko dám nói câu nào hehe…
Mải buôn chuyện, giật mình nhìn đồng hồ - chết thật đã 00h44p, sang ngày mới từ bao giờ, vội vàng cuống cuồng về vì sợ chung cư đóng cửa, may hôm nay anh bạn đến đón đi chứ như mọi lần đi một mình thì toi hic..hic .Về  đến nhà đồng hồ chỉ 1h16p, sợ thật, chưa bao giờ đi về muộn như thế này. Nhưng mà vui, đúng là xõa tả xõa tơi….

Lột xác
Định bụng hôm nay sẽ ngủ bù luôn, và ko có chương trình đi đâu cả, các bác bên Bắc Ninh thì gọi ời ời bảo cho bọn trẻ về chơi cũng từ chối luôn, ấy thế mà, đang ngủ ngon thì cô em ở bên Hàn mới về gọi rủ rê đi cooffee, bình minh lúc 9h30, lại xách xe đi với cô em, buôn trên trời dưới biển (vì cũng mấy năm rồi chị em mới gặp nhau, ăn trưa xong lại rủ rê bà chị lên vincom xem phim, mình thì buồn ngủ rũ mắt nhưng vì cô em cũng đành miễn cưỡng gật đầu đi theo, nhưng cũng phải phải thú thật là chị chả thích cái khoản này lắm, chả đi xem bao giờ, chưa từng được vào TTCPQG, hay thử vào đó xem như thế nào…hehe, quê thế chứ, công nhận lần đầu tiên được xem phim 3D thấy khoái thật (thảo nào bọn trẻ con mới lớn sướng mê tơi), mình già rồi còn thấy khoái nữa là, xem xong phải thú nhận với em gái là chị mê rồi em ạ, từ giờ có lẽ mỗi tuần phải bớt chút thời gian đi xem mới được…cô em khoái chí cười hí hí…đấy, cô em chính là người dẫn dắt chị vào con đường hư hỏng như thế này đây…
Nhớ lại cái ngày khủng hoảng đó, chính cô em này là người đã khai sáng văn minh cho chị,….để chị biết thế nào là quán cooffee, là quán karaoke, trước đó, mình cứ nghĩ những người bước chân vào những quán đó là những người hư hỏng, vui chơi ko lành mạnh…hehe, ấy thế mà, sau này lại nghiện mới chết chứ…hic..hic..
Lúc về, cô em bảo, lâu không gặp chị thấy thần khí tốt hơn nhiều, em mừng cho chị, chị lột xác thế này em thấy yên tâm nhiều.
Đúng - chị đã lột xác rồi em ạ!!! Cảm ơn em, người đã đưa chị thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn khi ấy…
 Hai chị em trong rạp chiếu phim - Teen một tí nhể hehe...
Ảnh của Mecontoi
4000 
  • lao quangthau
       Em trả lời com của Anh thành tự com rồi ! Thôi mai đi ăn thịt chó đi Em ạ !
    • Mecontoi
      ặc...ặc...Hn đang nóng như chảo lửa thế này anh bảo e đi ăn thịt tuất ư????potay anh luôn....giá như tối nay trời giông nhỉ...hehe
  • Mecontoi
    hehe. chả biết đã hết đen chưa, nhưng hôm nay  trên đường đi làm lại suýt ngất vì tự nhiên con la già bị chảy xăng từ bao giờ,,,báo hại phải dắt bộ một quãng đường dài mới tìm được nơi sửa xe...chắc thịt Ngỗng ko giải đen được anh ạ...chán thế đấy...Ngỗng ơi là Ngỗng....
    • lao quangthau
         Cái món thịt ngỗng này chỉ có quay là ngon thôi Em ạ.Chứ họ bầy vẽ ra các món kể cả tiết canh cũng không ra gì. Chắc hết đen rồi Em nhỉ !

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét