Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Mẹ tôi 04.04.2009 13:14 6 thg 4 2009Công khai26 Lượt xem



Đây là những bức ảnh tôi chụp vội trong những ngày chuẩn bị đưa mẹ tôi sang nhập viện...cả nhà đều buồn, đau đến thắt lòng nhưng vẫn phải cố gắng tỏ ra vui vẻ để Mẹ không nghi ngờ gì về bệnh tình của Mẹ.
Cả nhà thống nhất trước khi đưa Mẹ sang viện, tất cả con cái dâu rể có mặt đầy đủ để cùng có một bữa cơm thân mật với Mẹ...vì, ai cũng biết rằng, để có được bữa cơm đầy đủ tất cả các thành viên trong gia đình như thế này sẽ không có nữa...chị em chúng tôi phải lấy cớ là làm cơm chúc mừng Sinh nhật muộn của BigBong....


Đại gia đình nhà tôi...đầy đủ cả con gái, trai, dâu và rể...


Bà Ngoại với mẹ con tôi..


Mẹ chẳng mảy may nghi ngờ...vẫn vui đùa cùng cháu ....

Mẹ và hai con gái...Cô đầu  và cô út...








Buổi trưa, hai chị em đi mua thuốc nhuộm tóc về nhuộm cho mẹ, chị bán thuốc nhuộm đưa thế quái nào lại nhầm thành màu đỏ...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét