Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

SINH NHẬT VUI VẺ !!! Happy Birthday 02:10 19 thg 6 2011Công khai18 Lượt xem 1


SINH NHẬT HẠNH PHÚC!!!
  Một năm có 365 ngày, trong 365 ngày đó có một ngày là của riêng mình - đó là ngày sinh nhật. Mỗi một năm, cứ vào ngày ấy, tháng ấy tôi lại được thêm một tuổi - trước thì thích lắm,
 nhưng giờ - khi đang ở cái ngưỡng ngấp nghé bước vào cái tuổi trung niên rồi thì …quả thật là hãi
, vì thêm tuổi đuổi xuân đi mờ...
Ngày nhỏ ở quê tôi, ko có lệ tổ chức sinh nhật như bây giờ, nhưng Mẹ tôi là một người rất hiện đại và chiều con
, nên cứ mỗi khi đến ngày này, Mẹ vẫn thường tổ chức cho tôi…. sinh nhật ngày đó ko có bánh gato, không có nến, ko có hoa, nhưng vui lắm, cứ gọi là sướng mê tơi vì cả phố chỉ có mỗi tôi là được làm sinh nhật…. mà sinh nhật chỉ có cân vải thiều, cân mận (chua loét)
 vài gói bánh Hương Thảo, vài gói kẹo chanh để tôi thiết đãi bọn bạn cùng phố (thời bao cấp, như thế là hoành tráng nhất phố rồi…hehe
)…..và ko thể thiếu mâm cơm gia đình - năm nào cũng như năm nào…cứ sinh nhật tôi là Mẹ tôi lại thiết đãi cả nhà" đôi vịt"….
.
Bẵng đi rất lâu, hình như là từ ngày bước chân về nhà chồng thì phải, tôi hầu như bỏ quên thói quen nghĩ tới ngày sinh nhật của mình…
Ngày hôm nay - tôi đã đón cái tuổi 38 mà không có Mẹ. Chợt buồn…nhưng năm nay, bên cạnh tôi có rất nhiều những người bạn - cũ có, mới cũng có…. tôi thấy vui hơn… Đời người có được bao nhiêu lần hưởng trọn niềm vui như thế này… Nhân loại chỉ giống nhau ở sự bắt đầu và sự kết thúc. Bằng những cách khác nhau người ta vui vẻ sống, mệt mỏi tranh giành, luẩn quẩn trong yêu – ghét trên con đường trong từng ấy năm qua - và tôi cũng vậy, cũng tầm thường như bao nhiêu người khác mà thôi, mà thời gian thì không chờ đợi ai một ai.
 Nghĩ vậy nên năm nay tôi lại "phừng phừng khí thế" làm cơm rủ rê mọi người đến chung vui cùng với mẹ con tôi…
Chả biết làm món gì - chợt nghĩ đến mọi năm, khi còn mẹ - SN toàn vịt - tặc lưỡi - ừ thì cũng vịt vậy…
thế là thực đơn sẽ là Vịt nấu chao và không thể thiếu món tiết canh vịt…..
Tôi ko nghĩ mình vẫn còn được dành nhiều ưu ái như vậy trong ngày Sn của mình, có nhiều, rất nhiều tin nhắn, car chúc mừng tôi. …Có những tin nhắn thật vui và dí dỏm - chân thành mà sâu sắc....
Tôi thực sự cảm động và hạnh phúc khi có những người bạn - cố gắng canh đến đúng  00h của ngày này để gửi lời chúc tới tôi...

Chúc Mừng Sinh Nhật "Mất dạng". Chúc em sớm được ăn phở đàng hoàng mà không còn phải "ngó phở" từ xa
 
 
 
-------------------
Chúc "bà lão" sống vui, sống khỏe nhé….
  ---------------
Chúc mừng sinh nhật chị Mật.Chúc chị luôn mạnh khoẻ và gặp nhiều may mắn trên đường đời.Chúc chị sớm tìm đc người biết yêu và thưởng thức mật
 
 
----------------------------------
@};-@};-
Xin tặng chị những bông hoa tươi thắm nhất nhân ngày sinh nhât. Chúc chị mạnh khỏe, luôn trẻ đẹp, thành công trong công việc và em mong một ngày không xa nick của chị sẽ không còn là "matdang" nũa mà sẽ đổi thành "Mật ngọt".
---------------------
Ngày này 38 năm về trước,có một cô bé đã khóc thật nhiều để chào đón mình ra đời. Và ngày hôm nay cô bé ấy chính là chị yêu, chị yêu hãy mỉm cười thật nhiều nhé để thấy rằng từng giây, từng phút đều mang lại hạnh phúc cho chị. Và Em, em muốn nói với chị  rằng: 
" Chúc Chị Yêu sinh nhật vui vẻ và luôn luôn thật hạnh phúc nhé!"
  ---------------------------
Em được là người thứ hai chúc mừng sinh nhật chị! Chúc chị luôn tươi vui, xinh đẹp, quyến rũ và tìm thấy hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình!

Tặng chị câu này:

"Hương các loại hoa thơm,
Không ngược bay chiều gió.
Nhưng hương người đức hạnh,
Ngược gió khắp tung bay.
Chỉ có bậc chân nhân,
Tỏa khắp mọi phương trời".
-------------------------------
Chúc mừng sinh nhật chị.Chúc chị thêm tuổi mới gặp nhiều may mắn,thuận buồm xuôi gió trong công việc,trong tình yêu và trong cuộc sống
  ----------------------------------
Chúc mừng sinh nhật bác nhé, chúc bác luôn đạt danh hiệu xì tin nhất 3C
--------------------------------------
Chúc chị iu từ lần Sn này trở đi là không để cho "chàng" nào "lừa" nữa nhá…chứ bị "lừa" đến 'đắng' cả mật rồi chị iu nhé..
  -------------------------------------
Hoamattroi
hichic!đêm qua mát giời thía mà các pak ứ chịu ngủ thức khuya thía giành chức quán quân chúc mừng sinh nhật "cô nàng sờ tai nhất 3c"của e
 làm cho e giờ ngẫm mãi chẳng ra câu nào chúc cô nàng sờ tai nữa
   
 
thôi thì đành lòng vậy và cầm lòng vậy e mạn phép lấy cái phéc mờ tuya kéo miệng e lại bởi cô nàng sờ tai xứng đáng nhận đc tất cả những gì tốt đẹp hơn những lời chúc
  ----------------------------------------------
Chúc Bác Mật đắng sớm trở thành Mật Ngọt!

Happy birthday to you!
-----------------------------------------------
Chúc mừng sinh nhật nàng mất dáng và chúc nàng sớm lấy lại dáng vóc như xưa nhé. Sinh nhật vui vẻ nhé, sớm có nhiều mật ngọt nữa :
  -----------------------------------------------
Chúc mừng sinh nhật chị già và điệu nhất 3C. Em muốn ăn bánh gato
---------------------------------------------------
@};-@};-
Xin tặng chị những bông hoa tươi thắm nhất nhân ngày sinh nhât. Chúc chị mạnh khỏe, luôn trẻ đẹp, thành công trong công việc và em mong một ngày không xa nick của chị sẽ không còn là "matdang" nũa mà sẽ đổi thành "Mật ngọt".
-------------------------------------
P/s : Sau một ngày "bận" túi bụi với những đống đồ ...., nào thì nồi niêu xoong chảo, bát bát đĩa đĩa, giờ mới có time lướt Gió được đây. UI., tui xúc động quá, vì cảm thấy mình thật hạnh phúc, hạnh phúc bởi bên mình có rất nhiều - nhiều những người bạn đã gửi tới tôi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cái ngày ...."lên lão" của mình....Xin cảm ơn tất cả các bạn đã chia sẻ động viên tới tôi ....và.trong tận đáy lòng, cho tôi gửi lời cảm ơn trân thành nhất tới ngôi nhà Gió, ở Gió tôi mới có được những người bạn, những niềm vui, niềm hạnh phúc,và điều quan trọng tôi đã  tìm lại được chính mình... .......
Một lần nữa, cảm ơn những người bạn - món quà tinh thần và cả hiện vật chúc sinh nhật của tất cả anh chị em, bạn bè trên Plus, Y!M và Gió…. ngoài đời thường, chúc tất cả các bạn sức khỏe, vui, thành công và hạnh phúc bên gia đình.
p/s: Quên mất, còn phải gửi lời cảm ơn "trân thành và sâu sắc nhất" tới ex cũ của tôi cho phải đạo...hí hí,
 ngày hôm nay ex cũng để lại chút "rung rinh" với mình....chả là, từ trc và sau chia tay, ex chả có khái niệm nhớ hoặc chúc mừng tui ngày này bao giờ, thế nên, ngày hôm nay, ex cũ lại "chợt nhớ" ra hay sao mà lại chúc...dù sao - cũng cảm ơn ex cũ nhá......chúc ex cũ nhanh chóng "vui zuyên mới và đừng quên nhiệm vụ" nhá nhá nhá

Phóng sự qua ảnh buổi tiệc sinh nhật tôi….

Lâu lắm roài mới được ôm bó hoa to đùng..mà lại là hoa hồng mới chít chứ....sướng!!!
NGhe điện chúc mừng SN của chị gái.....được cái,  có bà chị tâm lí, từ ngày cô iem "bơ vơ một mình" những ngày lễ, tết gì cũng đều đc bà chị chúc mừng & tặng quà ...hihi...
IMG_8728.jpg
Gái cũng háo hức cả tuần để được chúc mừng SN mẹ... 

XEm nào! quả tiết canh đã đông chưa hehe!!!

Gớm....một mình ...cụng ly với tận 7zai...sống sao nổi đây ta....hí hí.

Với các iem.....
Này chị ơi....xem quả "tiết canh" trong tủ lạnh đông chưa????hơ...hơ....

Quả này thành "tiết canh" đá roài....mang chày ra mà đập nhá nhá ....
Ngon thía lày mờ có người lại bẩu mình "lên lão 52..." hí hí 
Thích nhất bó Sen này....chả hỉu sao, ông anh lại bít mềnh thích hoa sen mà tặng thía hok bít...thanks anh nhá nhá....
Một mình với ....4anh (cả anh đang mắc chụp ảnh nhá nhá )....haha
Cứ gọi là ...tươi như hoa ....
Mừng Pak lên lão - chụp với pak một phát nào....
8707.jpg
IEM nữa ....
ÚI...còn iem nữa....còn mấy iem nữa ai bẩu về sớm nên hok đc chụp hình nhá nhá....
4 ả tố nga....khì khì

Xõa tăng 2 - ai hò cứ hò - ai xòe quạt cứ xòe....hehe

"Xòe quạt..."



Cùng hát cho nhau nghe....

Cô cháu mình hát bài gì tặng Mẹ bây giờ nhỉ....
IMG_8711.jpg

Nàng í phê lòi...chả hỉu phê cái giề nhể....hehe 
IMG_8711.jpg

Đăm chiêu....

Có xiền đi hát roài ...hehe

Xõa tăng 3 ở LAVEGAS....



Hát bài gì tặng"bà già " này nhỉ !!!@

ÚI...lại cả Croong nữa này!!!
Cả po-ro-ro nữa này!!!!

"Đừng xa em đêm nay ...."

Nhẩy theo cô đây này....
8707.jpg
"TRong đôi mắt em - anh là tất cả....là niềm vui, là hạnh phúc...."
...HỎi đá xanh rêu bao nhiêu tuổi đời...




" Như đã dấu yêu - từ thuở nào ...."






Gái hát tặng mẹ đấy...iu thía ...
Khoảnh khắc vui cùng các con....












Ảnh của Mecontoi
4000 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét