Trang

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Và con tim đã vui trở lại.... Jun 30, 2012 2:11 AMPublicPageviews 130


Và con tim đã vui trở lại…

Giật tít để câu view, đó là lý do tại  sao chiều nay tôi treo cái STT như vậy trên cả YM và Facebook….
Chết cười vì cái tít của mình, chưa đầy phút sau, hàng chục cái nick nhấp nháy nhảy vào buzz buzz…chỉ để hỏi : Chị, (em), (cậu)  có gì vui à, khai mau,…có tềnh iu rùi hả….v..v
 Cơ khổ, sao mọi người cứ nghĩ có chuyện gì vui là chỉ có vụ zai gái thôi nhỉ:?…chẳng lẽ ngoài vụ ấy ra đối với những người đàn bà đơn thân như mình chỉ có chuyện đó mới là niềm vui chính?
Tối nay lại đi nhậu nhẹt với những người bạn của mình, trong 6 người ngồi nhậu thì có đến 4 bạn có tâm trạng, buồn rầu chán chường lại í ới rủ nhau tụ tập để tìm niềm vui cho chính mình, để quên đi những chuyện buồn đau đang xảy ra với họ.
Tôi thì... hôm nay vui cực, vui vì đúng là con tim tôi đã vui trở lại bởi lẽ :

- Sáng nay, sau khi đưa con gái đến lớp học chữ thấy mấy phụ huynh đang đứng nói chuyện với cô giáo của con, thấy mẹ cháu, các bác phụ huynh quay lại nhìn, hóa ra là cô đang nói chuyện về mẹ cháu với các bác í , cô bảo : " đến chị cũng phải nể phục mẹ của Linh Giang, mẹ Linh Giang là số một trong chuyện lo lắng cho con, thấy chạy như con thoi xem cái lịch của mẹ Linh Giang mà sợ, lúc nào cũng thấy tất bật đưa đón con…..mà nhìn em(chỉ mẹ cháu) rất xinh, lại trông rất hiện đại nữa chứ, nếu cứ chỉ nhìn bề ngoài thôi thì chị cứ nghĩ, người như em nhàn hạ lắm, không thể làm được những việc như em đã làm đâu……: rồi cô lại với theo mấy bác phụ huynh bảo rằng : nể phục mẹ Linh Giang lắm….Mẹ cháu phổng mũi thật sự, thấy vui thế, bao nhiêu mệt mỏi tiêu tan….tất cả vì tương lai của con mà…với lại, được mọi người xung quanh nhận xét và nhìn thấy thành quả sau bao vất vả của mình thấy vui cực.

- Trưa về gọi điện cho con gái lớn (chả là gái nhớn đang đi trại hè từ đầu tuần mà)…, gặp cô phụ trách của con, cô bảo " Hải Linh ngoan và hiền lắm chị ạ, rất hòa đồng cả tuần rồi mà không hề xích mích với ai…cháu rất vui và phấn khởi chị à….con bé nhà chị, nó tình cảm lắm chị ơi…lúc nào cũng nhắc mẹ và em, lúc ăn cũng nhắc, lúc ngủ cũng nhắc, Hải Linh luôn miệng bảo ;  "Mẹ em đang ốm, em lại đi như thế này không biết mẹ có  nấu cơm ăn không hay lại nhịn ….hoặc, mẹ không biết giờ này đã ngủ chưa  vì mẹ em hay thức khuya lắm……"
Nghe cô kể về con trong lòng rưng rưng, cảm động quá, vậy là sau bao nhiêu năm vất vả một mình nuôi con, giờ con đang dần trưởng thành, biết nhìn nhận mọi vấn đề và cái quan trọng là con bé biết thương mẹ và yêu em thật sự…, biết lo lắng cho những người thân của mình....yêu con nhiều lắm con gái của mẹ ạ.

Ngày hôm nay là ngày gì nhỉ, sao mà tớ thấy vui và hạnh phúc thế……. Con Tim tớ đã biết nhảy múa trong lồng ngực rồi, niềm vui  này có được vì có đông lực của hai con đưa đến đấy hai con gái ngoan ngoãn và cực đáng yêu của mẹ ạ, mẹ yêu con nhiều lắm…. Niềm vui, niềm Hạnh phúc của mình đôi khi không phải những điều to tát mà chỉ là những mảnh vụn nhỏ nhặt trong đời thường thôi các bạn nhỉ.
Và vui đến độ, giờ này  3h sáng rồi mẹ cháu vẫn chửa ngủ được hihi....thôi, cố ngủ đi nhé, chắc chắn rằng, trong giấc ngủ sẽ tràn ngập tiếng cười của các con bên mẹ. Mẹ yêu các con nhiều nhiều..
------------------------------
  Chiều nay con gái đã về, vừa đến cửa đã ào vào.."mẹ ơi, mẹ xinh đẹp ơi" (ôi trời, con tôi mới học được từ này ở đâu không bít nữa hị hị hị) con mua quà cho mẹ này...rồi hớn hở đeo cho mẹ..."Mẹ thấy đẹp không ạ, con mua tặng mẹ đấy, ai cũng khen đẹp mẹ ạ, bác bán hàng bảo nó bằng bạc đấy mẹ ơi..." hehe.. và đây, cái nhẫn của gái iu mua tặng mẹ này...
IMG_0847.jpg

Còn đây, quà của em đây, em phải ngoan đấy nhé..đừng có bắt nạt chị nữa đấy ...cô em thì...toét miệng cười khi được quà..
 

Mẹ hỏi : Thế con không mua gì à? .. "không ạ, con...hết tiền rồi, tại nóng quá con khát nên ăn kem hết rồi.....với lại  mẹ không phải lo đâu ạ, con đeo chung với em Bigbong cũng được mẹ ơi...Thế mẹ có thích cái nhẫn con mua không? ...đẹp, con gái mẹ biết chọn lắm, mẹ cũng thích con ạ,......vâng ạ, mẹ và em Bigbong thích là con cũng thích ạ...
Ôi trời, con tôi bé tí mà đi chơi về cũng biết mua quà tặng mẹ và em rồi...mẹ cảm động vô cùng, yêu con lắm, bé Khoai của mẹ ạ.
Please sign in to leave 
  • Comments (4)
  • Trackbacks (0)
  • Permalink
    • Cafemotminh
      "Chết cười vì cái tít của mình, chưa đầy phút sau, hàng chục cái nick nhấp nháy nhảy vào buzz buzz…chỉ để hỏi : Chị, (em), (cậu) có gì vui à, khai mau,…có tềnh iu rùi hả….v..v"...Mỗi 1 người là dzai già này không hề bất ngờ trước cái tít đểu ấy. Dù sao cũng xin chia vui với gái nhé. Chúc 3 mẹ con luôn khỏe và căn nhà mãi tràn ngập tiếng cười vui.
      • Mecontoi
        Vầng, ai chả bít, nhà pak bít tỏng con mụ Mật "lày" rùi....Thảo nào mà, trên YM lẫn FB chả thấy lão zà ngó nghiêng bìn luận. Chiều vui anh nhá.
    • Huongthien
      • Huongthien
      • Jul 1, 2012 10:15 AM
      ko gi HP bang con khoe , ngoan , tinh cam va biet quan tam den nguoi than du nho hay da truong thanh !
      • Mecontoi
        Vâng ạ, giản dị thôi nhưng sao thấy vui vô cùng anh ạ. Hạnh phúc là nhìn thấy các con lớn khôn từng ngày, biết quan tâm chia sẻ với mọi người xung quanh anh nhỉ.
    • Vịt còi 07
      Đọc đoạn này, cổ họng của mình cứ nghẹn lại vì cảm động: Hải Linh luôn miệng bảo ; "Mẹ em đang ốm, em lại đi như thế này không biết mẹ có nấu cơm ăn không hay lại nhịn ….hoặc, mẹ không biết giờ này đã ngủ chưa vì mẹ em hay thức khuya lắm……"
      • Mecontoi
        Uh, cảm động lắm, con gái lớn nhà tôi sống nội tâm và tình cảm...thấy vui lắm íi, HP đôi khi không phải một cái gì to tát mà chỉ là những lời nói, cử chỉ vụn vặt đời thường thôi bạn nhỉ. Chúc cả nhà bạn luôn vui.
    • Barbara Huong
      Đấy là niềm vui lớn nhất của mình chị nhỉ. Cứ cố gắng cho con còn cái gì đến sẽ đến
      • Mecontoi
        hihi. UH, vui cực, báo hại là đến 5h sáng chị mới ngủ được đấy gái...hihi. Tối qua lại có mấy bạn tâm trạng, rủ rê đi nhậu nhẹt rồi hát hò, chúng nó say khướt gái ạ, mỗi chị tỉnh...vì nhậu chỉ uống cocal thui hiiii
    comment

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét