Trang

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Việt - Trung! 10:55 9 thg 9 2012Công khai30 Lượt xem


Sáng sớm hôm sau, đoàn chúng tôi rời thị trấn Sapa thơ mộng để trở về Lào Cai.

Như lịch trình, ngày hôm nay chúng tôi sẽ sang bên Trung quốc mua sắm và tham quan ...Nói là điTrung Quốc cho oai chứ thực ra chúng tôi mới chỉ được đặt chân ở vùng ven biên giới mà thôi hihihi...

Sang bên đó cũng lo lắm, vì tình hình hai nước đang rất gay go, thấy báo chí nói là cửa khẩu Móng cái đã đóng cả tháng nay ...nhưng vẫn bấm bụng "liều", mấy chị em trêu nhau..."thôi nếu nó có đóng cửa khẩu chị em mình lại được xuất ngoại, ở bên đó chả về VN nữa" hehe...



Cả ngày lượn lờ, chẳng mua được gì, nắng dã man ...cái gì cũng đắt mà đồ thì xấu vô cùng...ăn uống thì ...đúng là máy chém, ấn tượng để lại trong chúng tôi là "bữa cơm  bình dân cho mấy chị em chúng tôi hơn triệu bạc"...tóm lại là chán...ai cũng lẩm bẩm : "Biết thế ở lại Sapa chơi còn hơn hehe..."

Trong lúc chờ cô em làm thủ tục, ...mẹ cháu lại tạo dáng hehe




"Ăn đi, cố hết hộp cháo này rồi chú Cường cho tiền Tung Của ...nhá ..." hehe


"Tớ có tiền Tung Của " roài nhá....há há...




"Cho con bà ăn hết cháo roài nhá..." há há há






Cường hin đang "Suy tư"...chả hiểu chuyến này đem mấy "hàng " sang có bán được ko hay là nó lại trả về thì mềnh chít, lỗ vốn tiền "vận chuyển" hehe...























Sang bên đất Tàu khựa roài...









Sông Nậm Thi chia đôi hai nước Việt - Trung.







Tạo dáng bên Tung Của nhá...



Cùng với cô em trên Gió đang sinh sống tại Lào Cai . Rất nhiệt tình nhé, mặc dù chỉ mới nói chuyện trên mạng chưa gặp ở ngoài bao giờ, thế mà em í giúp đỡ hết sức nhiệt tình, lo phòng ốc rồi lại cả thủ tục cho cả đoàn sang bên Trung Quốc nữa...Rất cảm ơn em...
 




Manocanh và Gái iu ...


Cơm trưa bên Tung Của hehe....Vừa đói, vừa mệt, mà chẳng ai nuốt nổi...đến khi thanh toán còn đắng họng hơn í huhuhu. Thực đơn gồm những món này đây...

Ấn tượng với quả Beer Tung Của...chẳng hiểu do mệt và khát hay sao í, mà uống thấy "vào " thế chứ hehee



Bánh bao chiên...vài cái lèo tèo...Hình như cũng hơn trăm bạc...choáng!


(Sữa đặc chấm bánh bao chiên...ấn tượng quả Đĩa)



Trứng sốt cà chua...trị giá 150k VND :((



Bát canh rau ngót...lõng bõng mỡ ...ặc ..ặc



Cá chiên muối (trông như cá  trạch ở nhà mình)  ăn cũng tạm được dưng mờ hỡi ôi...480k VND vài cái con cá này đấy...huhuhu



Đậu tứ xuyên nhá...


Rau "Rớn" xào tỏi...



Trà đá Tung Của nè...hehe



4h chiều cả đoàn trở lại Lào Cai, cô em đưa đi ăn "Lẩu nấm", phải nói là vừa ngon vừa rẻ, mỗi tội tí nhỡ tàu...hị hị hị




Tạm Biệt Lào Cai, chúng tôi lên tàu "hồi hương " để kịp sáng mai gái iu dự khai giảng năm học mới ..hehe



Ông em, sau mấy hôm ăn chơi Sapa, lại thêm rịu Lào Cai nó vật, lên tàu cái là Vật dư thía này đây hehe



Quả Cẳng Đẹp nhứt ...hehe



Kết thúc 4 ngày du lịch Sapa...đúng tính chất Phượt ...nhá...hehe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét