Trang

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

CẢM NHẬN VỀ MỘT CHUYẾN ĐI (Phần 10)



CẢM NHẬN VỀ MỘT CHUYẾN ĐI!

Trong cuộc đời của mỗi con người, ai cũng sẽ có 
những chuyến đi xa nơi mình sinh sống. Và với riêng tôi cũng vậy, tôi cũng từng có rất nhiều chuyến đi, với gia đình, với bạn bè.. Nhưng đối với tôi, chuyến đi này là một chuyến đi ấn tượng nhất từ trước đến nay, chuyến đi này đã đọng lại trong tôi một kí ức đẹp và không thể nào quên…


Mỗi ngày trôi qua, mỗi một địa danh nơi mình đến đã tạo cho tôi những cung bậc cảm xúc rất riêng biệt mà cái cảm xúc đó khó có thể thể hiện bằng lời, và tôi chỉ có thể nói : Đó là một cảm giác không thể nào quên trong kí ức của Tôi qua chuyến đi này.


Và - Qua mỗi chuyến đi như thế này, điều mà tôi

mong muốn nhất là những đứa trẻ còn

 học được cách yêu thương gia đình, bạn bè, yêu

thiên nhiên và có ý thức bảo vệ môi trường. Mỗi 

một nơi chúng tôi đi, mỗi một địa danh nơi

chúng tôi đến đều là cơ hội để trẻ được trải 

nghiệm và rèn luyện cho mình những kỹ năng 

cần thiết trong tương lai, được cọ sát và học hỏi 

sự quan tâm chăm sóc lẫn nhau,  đồng thời đây 

cũng là cơ hội để các bậc phụ huynh như chúng 

tôi thể hiện được tình yêu thương, chăm sóc của 

mình với con trẻ, giúp chúng mau trưởng thành 


hơn!!!



VÌ CUỘC ĐỜI LÀ NHỮNG CHUYẾN ĐI !!!


Phần 10 : Nhà thờ Đức Bà  & Công viên Tao Đàn!


"Tôi cứ tự hỏi, tại sao nó lại chi phối đời sống cảm xúc của người dân đô thị đến vậy? tại sao mỗi du khách khi đến thành phố này đều mong muốn ghé qua chiêm ngưỡng nó???"

Nhà thờ Đức Bà về đêm...



Nhà thờ Đức Bà là một công trình kiến trúc tuyệt tác của Sài Gòn , toàn bộ xây bằng gạch trần có màu đỏ tươi, cho dù tồn tại hơn 100 năm qua nhưng vẫn không bị bám rêu phong.

 Bức tượng Đức Mẹ đặt ở trung tâm vườn hoa phía trước Nhà thờ, tượng Đức Mẹ có đứng thẳng tay cầm trái địa cầu có đính cây thánh giá, đôi mắt Đức Mẹ đăm  chiêu nhìn lên bầu trời như đang nguyện cầu.

Tôi cứ tự hỏi, tại sao nó lại chi phối đời sống cảm 

xúc của người dân đô thị đến vậy? tại sao mỗi du 

khách khi đến thành phố này đều mong muốn ghé 

qua chiêm ngưỡng nó???

Nhà thờ Đức Bà nằm tọa lạc tại trung tâm của một nút giao thông. Người ta có thể tiếp cận với nó không chỉ ở mặt tiền mà ở cả bốn phía, và có lẽ đó là nguyên nhân khiến nó có sức hút như vậy trong cuộc sống và tâm hồn của mỗi người dân thành phố cũng như chúng tôi, những du khách đến từ các nơi trong cả nước.





















Cú nhảy quá đẹp!!!



Mát quá nên ....trang thủ oánh một giấc kkkkk











Đây là thời trang gì????? :))



Công Viên Tao Đàn : Rất rộng rãi, cây xanh nhiều nên dạo mát ở đây thật là tuyệt vời, mà lại không tốn tiền mua vé nữa chứ…hehe





Anh Sơn chộp được rất nhiều khoảnh khắc đẹp của gái yêu nhé..





Lung Linh....hehe































Phần 11 : Đến thăm Suối Tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét